Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc kinh doanh HKPhone: 'Không nhiều iRevo giá ưu đãi'

iRevo là smartphone nội địa trên thị trường được thiết kế bằng hợp kim thép Austenitic. Đây là chất liệu có độ bền hơn so với vỏ nhựa hoặc nhôm.

Hôm 23/8, HKPhone đưa ra chương trình Ưu đãi lớn kỷ niệm 1 năm thương hiệu Việt với smartphone iRevo vỏ thép. Đây là đợt ưu đãi lớn nhất của hãng này từ trước đến nay, tổng giá trị ưu đãi lên đến gần 5 triệu đồng. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz của MediaTek, màn hình 4,5 inch HD, camera 13 megapixel… cùng với những tính năng phần mềm tiện dụng. 

iRevo đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng cũng như giới truyền thông ngay từ những ngày đầu hé lộ sản phầm. Hơn 1.000 máy được đặt trong chưa đầy 5 ngày đặt hàng đầu tiên, và liên tục giữ doanh số tốt. Chính vì vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, với sức hút lớn từ ưu đãi, HKPhone khó có thể đáp ứng được lượng cầu của thị trường.

Ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone - cho biết: “Hiện tại không còn nhiều iRevo giá ưu đãi bởi sản phẩm đang đặc biệt ăn khách. Dự kiến sau chưa đầy một tuần sẽ khó mua vì nhu cầu thị trường tăng cao khiến lượng máy khan hiếm. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm đảo lượng hàng trong đợt ưu đãi”.

Cơ hội vàng để sỡ hữu iRevo với ưu đãi lên đến 4.940.000 đồng.
Sản phẩm đang đặc biệt ăn khách của HKPhone.

Thị trường smartphone hiện nay sôi động, đặc biệt là phân khúc tầm trung và giá rẻ. Người dùng ưa chuộng những mẫu máy đầy đủ tính năng với giá tiền vừa phải hơn. Đây cũng là phân khúc HKPhone đang giữ vị thế không nhỏ, tạo được sự tin dùng với đông đảo khách hàng.

HKPhone đưa ra chương trình Ưu đãi lớn kỷ niệm một năm thương hiệu Việt với smartphone vỏ thép từ ngày 23/8. Đây là đợt ưu đãi lớn của hãng này từ trước đến nay, tổng giá trị ưu đãi lên đến gần 5 triệu đồng.

iRevo là sản phẩm chính của đợt ưu đãi lớn lần này.
iRevo là sản phẩm chính của đợt ưu đãi lớn lần này.

Được hỏi về lý do khiến hãng quyết định bỏ ra số tiền lớn cho đợt ưu đãi này, ông Long cho biết: "HKPhone bỏ ra chi phí không nhỏ đợt này để mang đến ưu đãi cho người dùng. Đây là điều chúng tôi cần làm để tri ân sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng. Hãng cũng mong muốn cơ hội tốt này giúp nhiều người dùng hơn nữa được sở hữu smartphone lý tưởng iRevo”.

Với đợt ưu đãi lớn, HKPhone mong muốn iRevo dễ dàng đến tay đông đảo người dùng hơn.
HKPhone mong muốn iRevo dễ dàng đến tay đông đảo người dùng hơn.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm