Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iRevo có giá lý tưởng cho smartphone lõi 8

Theo chia sẻ mới đây của thương hiệu điện thoại Việt, iRevo là model đang được ưa chuộng trên thị trường và là mẫu máy giữ doanh số cao nhất từ trước tới nay của HKPhone.

Với đà bán hàng tốt cộng với việc thị trường đang chuẩn bị vào mùa mua sắm đầu năm học, nhu cầu mua smartphone dự kiến sẽ tăng rất cao. Một sản phẩm phù hợp thị hiếu lại có mức giá hấp dẫn sẽ tạo nên một đợt sốt hàng mới.

iRevo bất ngờ được bán với giá ưu đãi khi đang giữ doanh thu cao.
iRevo được bán với giá ưu đãi khi đang giữ doanh thu cao.

Sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy một tháng, nhưng đã thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông, công nghệ đưa tin và lập nhiều chủ đề bình luận, đánh giá.

Anh Tuấn Anh đánh giá cao sản phẩm so với những máy đắt tiền trên thị trường.
Anh Tuấn Anh đánh giá cao sản phẩm so với những máy đắt tiền trên thị trường.

Nhiều nhân vật uy tín trong giới công nghệ cũng đã làm video đánh giá tổng quan cũng như độ bền của sản phẩm sau khi nhận được quá nhiều yêu cầu từ phía cư dân mạng. Các màn thử nghiệm iRevo bằng dao nhọn, đầu đinh hay mũi kéo, thậm chí dùng sườn máy để đóng đinh sau khi dưa lên mạng xã hội nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng với hàng trăm lượt xem và bình luận.

Bên cạnh lớp vỏ được cộng đồng đánh giá là sang trọng và có độ bền cao, sản phẩm cũng được trang bị nguồn tài nguyên dồi dào với chip lõi 8, RAM 2GB cùng chip đồ họa 4 nhân. Với cấu hình này, người dùng có thể thỏa thích chơi các game 3D đồ họa cao như Need For Speed, Iron Knight, Virtua Tennis… hay chạy nhiều ứng dụng nặng cùng lúc. Mới đây HKPhone đã đăng tải đoạn video trình diễn khả năng chơi game của máy với những game này một cách thuyết phục.

Nhờ hiệu năng mạnh, máy cho khả năng chơi game 3D mượt mà, thuyết phục.
Nhờ hiệu năng mạnh, máy cho khả năng chơi game 3D mượt mà, thuyết phục.

HKPhone là thương hiệu điện thoại bán sát giá trên thị trường, cộng thêm sức hút từ sản phẩm vỏ thép duy nhất ở phân khúc tầm trung, iRevo từng lập kỷ lục với hàng nghìn máy được bán ra trong vài ngày đầu lên kệ. Với đợt hạ giá hiếm có từ trước đến nay, nhiều người dùng e ngại tình trạng khó mua máy trong tháng ưu đãi sẽ lại tiếp diễn như với một số sản phẩm trước đây.

Nhiều người e ngại iRevo sẽ khó mua như những sản phẩm ưu đãi trước đây.
Nhiều người e ngại iRevo sẽ khó mua như những sản phẩm ưu đãi trước đây.

Đại diện HKPhone cũng cho biết: “Chúng tôi đã dự trù thêm máy về các kho tại mỗi showroom trên cả nước, tuy nhiên với đà mua sắm mạnh mẽ như hiện tại, cộng thêm ưu đãi lớn, hãng e rằng không đủ hàng bán cho đến hết ưu đãi 23/9”.

Với những ai đang có ý định mua mới smartphone, iRevo có lẽ là lựa chọn lý tưởng nhất thời điểm này khi mức giá gốc vốn đã rẻ hơn một nửa các sản phẩm vỏ kim loại, chip lõi 8 trên thị trường. Thêm vào đó, HKPhone cũng là thương hiệu điện thoại duy nhất cho phép khách hàng dùng thử máy miễn phí trong 3 ngày. Người dùng có thể yên tâm dùng thử máy và hưởng gói ưu đãi hiếm có với sản phẩm cho đến hết ngày 23/9.

Theo chương trình kỷ niệm một năm thương hiệu Việt, HKPhone mạnh tay tri ân tới người dùng ưu đãi cao nhất từ trước đến nay lên đến 4.940.000 đồng. Thay vì mua iRevo với giá gốc 5,75 triệu đồng, khách hàng chỉ phải trả 5,25 triệu, thấp hơn giá niêm yết 500.000 đồng. Ngoài ra người dùng còn được tặng thêm gói sim 3G Mobifone, miễn phí dung lượng 22,2GB trị giá 4.440.000 đồng.

Tổng ưu đãi dành cho sản phẩm lên đến 4.940.000 đồng.
Tổng ưu đãi dành cho sản phẩm lên đến 4.940.000 đồng.

Xem chi tiết cấu hình và video đánh giá về máy tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm