Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lướt SOL là ghiền' - ưu đãi hoàn đến 220.000 đồng từ Shinhan Bank

Khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng Mobile Banking SOL của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, khách hàng có cơ hội được hoàn tiền đến 220.000 đồng.

Nhằm gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng Shinhan chính thức triển khai chương trình “Lướt SOL là ghiền” với ưu đãi hoàn tiền lên đến 220.000 đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân, gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu không thực hiện đăng nhập vào Internet Banking hoặc ứng dụng Mobile Banking SOL trong khoảng thời gian từ 1/1 đến 30/6.

Shinhan Bank anh 1

Chương trình ưu đãi hoàn tiền kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12.

Cụ thể, khi đăng nhập Internet Banking hoặc Mobile Banking SOL và thực hiện thành công các giao dịch ghi nợ tài chính hợp lệ trong thời gian khuyến mãi, với giá trị tối thiểu 20.000 đồng cho mỗi giao dịch, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi: Hoàn 50.000 đồng cho lần đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL đầu tiên trong thời gian khuyến mại; hoàn tiền tối đa 10.000 đồng/tháng cho lần đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL đầu tiên trong các tháng tiếp theo.

Ngoài ra, khách còn được hoàn tiền tối đa 10.000 đồng/tháng khi thực hiện thành công một giao dịch chuyển tiền hoặc thanh toán qua mã VNPAY QR hợp lệ lần đầu tiên trong tháng; hoàn tiền tối đa 10.000 đồng/tháng khi thực hiện thành công một giao dịch nạp tiền điện thoại/ví điện tử/thanh toán hóa đơn hợp lệ lần đầu tiên trong tháng.

Tiền hoàn sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán của khách hàng trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày thực hiện đăng nhập và/hoặc thực hiện các giao dịch đáp ứng điều kiện của chương trình.

Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật công khai và minh bạch trên website chính thức của Ngân hàng Shinhan trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc chương trình.

Shinhan Bank anh 2

Khách hàng có thể tải ứng dụng Mobile Banking SOL tại đây.

Nhờ kết hợp cùng sản phẩm tài chính số trên nền tảng ứng dụng Mobile Banking SOL như “Tài khoản tích lũy Gen MZ cố lên” với lãi suất lên đến 10%/năm, tài khoản tiết kiệm có thời hạn với lãi suất nhân đôi tháng đầu tiên,… chương trình “Lướt SOL là ghiền” được kỳ vọng là bước đệm để tạo đà phát triển và đẩy mạnh hệ sinh thái số trên Mobile Banking SOL, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tài chính số toàn diện, an toàn và tiện lợi.

Không dừng lại ở đó, Ngân hàng Shinhan tiếp tục nghiên cứu và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ số trên nền tảng này, cũng như số hóa các quy trình trong mô hình ngân hàng truyền thống, hướng đến mục tiêu “Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam năm 2030”, đáp ứng thị hiếu tài chính của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ.

Shinhan Bank anh 3

Ngân hàng Shinhan hướng tới đối tượng người dùng trẻ.

Từ tháng 3 đến hết năm nay, Shinhan còn triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền và rút tiền mặt tại các hệ thống ATM dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ eKYC trên ứng dụng Mobile Banking SOL.

Cụ thể, khi đăng ký thành công tài khoản trực tuyến, dịch vụ Internet Banking hoặc Mobile Banking SOL thông qua hình thức eKYC, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống; miễn phí chuyển khoản online 24/7 liên ngân hàng trong hệ thống NAPAS; miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM của tất cả ngân hàng trong hệ thống NAPAS khi rút tiền bằng thẻ ATM, tối đa 10 giao dịch/tháng. Chương trình hướng đến tăng cường trải nghiệm dịch vụ chuyển và rút tiền của khách hàng.

Thế giới chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của ngân hàng số vài năm qua. Nhưng phải đến khi đại dịch Covid-19 bùng phát, nhu cầu về giải pháp công nghệ số ngành ngân hàng mới rõ nét. Bước sang năm 2021, ngân hàng số trở thành xu hướng tất yếu. Để rồi 2022 trở thành một năm quan trọng trong chiến lược số hóa ngân hàng, khi khách hàng hình thành thói quen sử dụng ngân hàng số như một công cụ đáp ứng các nhu cầu thiết yếu.

Trải nghiệm số sẽ là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa các tổ chức tài chính cũng như ngân hàng, không chỉ trong ứng dụng kỹ thuật số “thuần giao dịch”, mà còn cả trải nghiệm số hóa kết nối với khách hàng dựa trên mức độ hài lòng. Do đó, đẩy mạnh phát triển các tiện ích cũng như tối ưu hóa trải nghiệm trên nền tảng ngân hàng số là ưu tiên hàng đầu của Ngân hàng Shinhan.

Nhật Trà

Bạn có thể quan tâm