Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PTI và Shinhan Finance ký kết hợp tác toàn diện

Ngày 26/4, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã ký kết biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác toàn diện.

Việc thiết lập mối quan hệ đối tác này nhằm tăng cường phối hợp, từ đó đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, sự kiện này giúp hai bên mở rộng nguồn khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm và cải thiện công nghệ, chuyển đổi phương thức phục vụ khách hàng.

Trong bối cảnh ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng giao dịch số hóa, hai công ty ưu tiên cùng xây dựng các nền tảng kỹ thuật số chuẩn mực, mở rộng và được đồng bộ hóa. Cải tiến này sẽ giúp quản lý quy trình giới thiệu chéo khách hàng, tạo trải nghiệm liền mạch, cũng như thu thập và phân tích dữ liệu nhanh chóng, chính xác hơn.

Việc hợp tác này còn giúp gia tăng sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng, cũng như tăng cường lợi ích về mặt kinh tế - cho các bên liên quan. Trong tương lai, hai công ty sẽ tiếp tục đặt khách hàng làm trọng tâm, hướng đến tạo ra một hành trình chuyển đổi số xuyên suốt, nơi người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm được cá nhân hóa và hữu ích hơn.

Bao hiem Buu dien (PTI) anh 1

Đại diện hai công ty tại lễ ký kết hợp tác.

Ông Bùi Xuân Thu - Tổng giám đốc của PTI, chia sẻ tại sự kiện: “Việc hợp tác toàn diện với Shinhan Finance khẳng định nỗ lực không ngừng của PTI nhằm đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phân phối, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng thông qua những dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn. Tôi tin rằng với những thế mạnh và kinh nghiệm của Shinhan Finance trong việc khai thác các sản phẩm về tài chính vi mô, việc hợp tác giữa 2 bên sẽ phát triển và có nhiều đột phát trong thời gian tới”.

Ông Oh Taejoon - Tổng giám đốc của Shinhan Finance khẳng định: “Chúng tôi rất hân hạnh hợp tác với PTI, một trong những nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Hai công ty có cùng khát vọng tạo ra trải nghiệm mới, giá trị mới, thông qua việc chuyển đổi số để cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và hiệu quả hơn cho khách hàng".

"Mối quan hệ hợp tác với PTI nhất quán với sứ mệnh của Shinhan Fiannce là hỗ trợ các khách hàng cá nhân và cộng đồng ở Việt Nam xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, cùng một tương lai được đảm bảo về tài chính. Chúng tôi rất lạc quan về triển vọng phát triển chung của cả hai bên” - ông Taejoon nhấn mạnh.

Bao hiem Buu dien (PTI) anh 2

Ông Oh Taejoon (trái) và ông Bùi Xuân Thu (phải) bày tỏ mong muốn cùng hợp tác phát triển.

Hiện tại để thúc đẩy tăng trưởng, hai công ty sẽ tập trung đầu tư vào ba khía cạnh số hóa: Tăng tính cá nhân hóa nhờ phân tích và cung cấp các dữ liệu xác thực gần nhất theo định lượng thời gian; khai thác tiềm năng của cuộc cách mạng số để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn; làm chủ giải pháp đồng bộ hóa đa kênh khi kết nối hai mô hình kinh doanh tài chính - bảo hiểm.

PTI là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam, duy trì tốc độ tăng trưởng cao liên tục, dẫn đầu thị trường về bảo hiểm xe cơ giới và đứng top 2 về bảo hiểm con người. Xác định công nghệ là yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp, PTI không ngừng đầu tư vào phát triển sản phẩm cũng như các ứng dụng công nghệ, đem đến cho khác hàng trải nghiệm tốt nhất.

Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Trên nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính của Shinhan Card, cùng gần 15 năm kinh nghiệm cho vay tiêu dùng, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm