Lý do ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn Toyota?
Tháng 11, Toyota chiều lòng khách hàng với chuỗi ưu đãi lớn nhất năm, ngày càng khẳng định mạnh mẽ bước chuyển mình trẻ trung và gần gũi hơn với thế hệ người dùng mới.
84 kết quả phù hợp
Tháng 11, Toyota chiều lòng khách hàng với chuỗi ưu đãi lớn nhất năm, ngày càng khẳng định mạnh mẽ bước chuyển mình trẻ trung và gần gũi hơn với thế hệ người dùng mới.
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) được vinh danh “Top 10 công ty bán lẻ uy tín”, đứng thứ hai trong nhóm ngành điện máy - điện lạnh - thiết bị số.
Long Châu đang dẫn đầu thị trường chuỗi nhà thuốc về quy mô và hiệu quả kinh doanh, do đó IPO là bước đi tất yếu tiếp theo.
Ngày 1/8, Long Châu phối hợp Viatris Việt Nam khởi động dự án “Quản lý tăng huyết áp: Tầm soát sớm - điều trị đúng - sống khỏe mạnh”, với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng.
Người dân tại TP.HCM vừa trải nghiệm mô hình nhà thuốc kết hợp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và hàng tiêu dùng từ thương hiệu nhà thuốc gần 100 tuổi Nhật Bản.
Chào mừng sáp nhập tỉnh Kiên Giang và An Giang, Sun World Hon triển khai chương trình ưu đãi dành cho người dân địa phương khi mua combo cáp treo và ẩm thực buffet, bắt đầu từ 1/8.
Việc tích hợp hệ thống nhà thuốc An Khang vào ứng dụng VNeID đánh dấu bước tiến trong chăm sóc sức khỏe số, giúp người dân tiếp cận thuốc điều trị chính hãng an toàn, minh bạch.
Giờ đây, dù ở đồng bằng hay miền núi cao, đất liền hay hải đảo, thành thị hay nông thôn, người dân đều dễ dàng tiếp cận nguồn thuốc tốt - giá tốt tại 2025 nhà thuốc Long Châu.
Chris Blank - nhà sáng lập Pharmacity vừa mở nhà thuốc mới mang tên Phượng Hoàng ở vị trí đối diện nhà thuốc Long Châu của FPT Retail.
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chuỗi hệ thống FPT Long Châu đang từng bước hiện thực hóa ước vọng nâng cao sức khỏe người Việt.
Ngày 13/6, FPT Long Châu ký kết hợp tác cùng Omron Healthcare, mang sản phẩm theo dõi huyết áp thế hệ mới đến người tiêu dùng Việt.
“Giá tốt” là nỗ lực của tiêm chủng Long Châu nhằm đồng hành thúc đẩy y tế dự phòng, mang các vaccine giá tốt phục vụ nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người Việt.
Cán mốc 50 trung tâm tiêm chủng trong chưa đầy một năm, Tiêm chủng Long Châu đang thần tốc hiện thực hóa mục tiêu tăng mức độ bao phủ vaccine tại Việt Nam.
Cộng đồng người bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại Việt Nam đã có thể dễ dàng mua bình hít thế hệ mới tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu.
Chỉ riêng năm 2023, thị trường đã ghi nhận không ít thương vụ M&A của nhà đầu tư ngoại trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dược phẩm với số vốn đầu tư hàng trăm triệu USD.
Hợp tác toàn diện giữa FPT Long Châu và Công ty Dược Hậu Giang đánh dấu cam kết mạnh mẽ trong chăm sóc sức khỏe người Việt bằng sản phẩm chất lượng cao, chi phí hợp lý.
Sáng 28/6 tại Hà Nội, gần 200 dược sĩ thuộc chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu được đào tạo nâng cao chuyên môn liên quan đến bệnh lý đái tháo đường bởi đối tác Boehringer Ingelheim.
Ngày 11/6, FPT Long Châu trao giải thưởng tiền mặt trị giá 123,4 triệu đồng cho khách hàng may mắn đầu tiên trong chương trình khuyến mại lớn mừng nhà thuốc thứ 1.234.