Hàn Quốc thay đổi vì du khách Đông Nam Á
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
16 kết quả phù hợp
Hàn Quốc thay đổi vì du khách Đông Nam Á
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
Ai hưởng lợi khi giá cả leo thang?
Trong khi người dân sống trong cảnh “thắt lưng buộc bụng”, một số doanh nghiệp thực phẩm đang phát triển thần tốc nhờ cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Ứng dụng AI trong chuyển đổi số ngành dược
Sử dụng trợ lý ảo tương tác với khách hàng là cách để hãng dược phẩm cải thiện năng suất, tăng hiệu quả vận hành trong thời dịch.
Mekong Capital đầu tư vào ngành bán lẻ mỹ phẩm
Ngày 5/7, Mekong Capital công bố quỹ Mekong Enterprise Fund IV (MEF IV) đã hoàn tất khoản đầu tư vào Tập đoàn HSV, nhà bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam về số lượng cửa hàng.
Rạn san hô có thể thổi bùng xung đột Mỹ - Trung
Cách thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) khoảng 440 km là hòn đảo nhỏ Pratas gồm 3 rạn san hô. Đây có thể là ngòi nổ tiếp theo trong xung đột quân sự Mỹ - Trung.
Trung Quốc áp dụng luật trả đũa thương mại Mỹ
Hôm 1/12, luật hạn chế xuất khẩu để đảm bảo an ninh quốc gia của Trung Quốc chính thức có hiệu lực. Đây được xem là đòn trả đũa thương mại Mỹ.
Doanh nghiệp bất động sản nhảy sang bán mỹ phẩm
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Bánh mì Việt Nam được bán tại Nhật với giá gần 80.000 đồng
Bánh mì Việt Nam được bán tại một chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản với giá khoảng 78.000 đồng/chiếc. Đây được coi là mức giá khá thấp tại Nhật Bản.
Dân Hong Kong sợ virus corona, cắm trại qua đêm chờ mua khẩu trang
Người dân xếp hàng dài tại các hiệu thuốc, hoang mang kéo nhau mua sạch khẩu trang trên các kệ hàng trong siêu thị ở Hong Kong trước nỗi sợ dịch viêm phổi virus corona.
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản sắp vào Việt Nam
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở TP.HCM dự kiến khai trương vào tháng 3/2020. Đây là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với hơn 1.650 cửa hàng.
Apple ngấm đòn thuế quan của ông Trump từ ngày mai
Từ ngày 1/9, tất cả sản phẩm Apple trừ iPhone sẽ chịu thêm 15% thuế nhập khẩu sau quyết định của ông Donald Trump.
Người Hàn Quốc tự tay đập xe Lexus, xin lỗi vì đã mua ôtô Nhật Bản
Căng thẳng ngoại giao gần đây giữa hai nước đã khiến làn sóng bài Nhật gia tăng ở Hàn Quốc, người dân tẩy chay sản phẩm của Nhật từ quần áo đến hàng gia dụng và mới nhất là xe hơi.
Tỷ phú Hong Kong nhảy vào bán lẻ mỹ phẩm ở Việt Nam
Chuỗi bán lẻ Watsons của tỷ phú Hong Kong Lý Gia Thành chính thức nhảy vào tranh thị phần bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam.
'Như lời đồn', 'Nắng cực': Nổi tiếng bằng chiêu trò rồi bị lãng quên?
Vpop thời gian qua có vô vàn ca khúc gây sốc bằng tiêu đề và ca từ phản cảm. Nhưng chúng chỉ nhận được sự chú ý ban đầu, để rồi sau đó nhanh chóng chìm vào quên lãng.
Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.