Deloitte: Hơn 30% người Việt quan tâm đến xe điện
Báo cáo mới đây của Deloitte cho biết người Việt sẵn sàng mua xe điện để giảm chi phí vận hành, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ sức khỏe cá nhân.
728 kết quả phù hợp
Deloitte: Hơn 30% người Việt quan tâm đến xe điện
Báo cáo mới đây của Deloitte cho biết người Việt sẵn sàng mua xe điện để giảm chi phí vận hành, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ sức khỏe cá nhân.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Phấn đấu đến năm 2030, ngành công nghiệp văn hóa đóng góp 7% GDP
Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035 được thực hiện trong 11 năm, phấn đấu đến năm 2030, ngành công nghiệp văn hóa đóng góp 7% GDP.
Chiếc áo quây siêu ngắn lấy cảm hứng từ biển quảng cáo đồ ăn gắn trên những chiếc xe đẩy bán bánh mì kẹp thịt, xúc xích ở New York (Mỹ) bất ngờ trở nên thịnh hành, được ưa chuộng.
Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa
Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.
Bốn lộ trình để chuyển đổi số
Qua nghiên cứu các công ty chuyển đổi số thành công, các tác giả sách "Tương lai số" đúc rút thành bốn lộ trình chuyển đổi.
Ý nghĩa của Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương
Cuốn sách “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam” tập trung làm sáng tỏ lịch sử hình thành và ý nghĩa, đồng thời góp phần truyền bá Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Bài học chọn HLV ngoại từ Indonesia và Thái Lan
Hai đối thủ lớn của Việt Nam ở Đông Nam Á đều không thành công trong việc chọn lựa các HLV nước ngoài dựa trên danh tiếng.
'Vua tôm' Minh Phú muốn tăng thị phần nội địa
Hiện thị phần tôm của Minh Phú tại thị trường nội địa chỉ chiếm khoảng 0,5%. Thông qua việc hợp tác cùng Bách Hóa Xanh, Minh Phú kỳ vọng con số này có thể tăng lên 5-10%.
Báo chí Cách mạng Việt Nam - thay đổi mạnh mẽ để giữ vững vị thế
Lần đầu tiên, Diễn đàn Báo chí Toàn quốc được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh để thảo luận, mổ xẻ và đưa ra giải pháp về các vấn đề bức thiết nhất của báo chí Việt Nam.
Từ một nền tảng thống nhất, kho ứng dụng của Apple đang bị chia tách để tuân thủ quy định chống độc quyền tại nhiều quốc gia.
Thủ tướng dự họp Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Australia
Sáng 6/3, tại thành phố Melbourne, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Phiên họp toàn thể Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN -Australia.
'Núi tiền' Singapore hưởng từ Taylor Swift choáng ngợp nhưng chưa bền
The Eras Tour bước sang đêm thứ 3 ở Sân vận động quốc gia Singapore và giới chức nước này tỏ ra hài lòng với những gì Taylor Swift đang mang lại.
Chiến lược giúp doanh nghiệp vươn tầm thế giới
“Global Class - Doanh nghiệp vươn tầm thế giới” mang tới nhiều ví dụ thực tế, kế hoạch chi tiết về cách xây dựng và quản lý một doanh nghiệp toàn cầu...
Giới xuất bản Việt Nam tham dự Hội sách Quốc tế Đài Bắc 2024
Tham gia các hội sách quốc tế như Hội sách Đài Bắc lần này, giới xuất bản có những quan sát, tham chiếu cho đơn vị mình, nắm bắt xu hướng xuất bản thế giới.
Đại chúng hóa và công cuộc chấn hưng văn hóa
Khi mỗi người có khả năng tiếp nhận và thấu hiểu giá trị của các sản phẩm văn hoá thì văn hoá mới thực sự tác động vào việc hình thành phẩm giá trong con người và trong cộng đồng.
Phát triển kinh tế tri thức từ sách
Những năm qua, bên cạnh phát triển kinh tế, TP.HCM còn có nhiều sáng kiến phát triển văn hóa đọc, góp phần xây dựng những con người thành phố có tri thức, nhân cách, lối sống đẹp.
Thanh Bùi: 'Đời tôi như cuốn phim'
Ngẫm lại những gì đã trải qua, Thanh Bùi thấy đời mình như cuốn phim. Về âm nhạc, anh nghĩ nghệ sĩ Việt cần chăm chỉ hơn.
‘Cây’ quyền lực mềm của Việt Nam ngày càng xòe tán rộng
Ngoại giao văn hóa giúp “cây” quyền lực mềm của Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xòe tán rộng hơn…