Event Marketing Awards là giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo và tiên phong của cộng đồng marketing trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng này ghi nhận thành tựu của doanh nghiệp trong việc tổ chức chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng rộng lớn.
Được đánh giá kỹ lưỡng bởi hội đồng chuyên gia marketing hàng đầu trong khu vực, chương trình “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” của PNJ xuất sắc trở thành chiến dịch tiếp thị bán lẻ tạo ra trải nghiệm sáng tạo và độc đáo trong hạng mục “Best Retail Event” năm 2024.
Đại diện PNJ nhận giải “Best Retail Event 2024”. Ảnh: Hồng Phương. |
“Hành trình trang sức xuyên Việt” triển khai tại 3 miền, 24 tỉnh thành trong vòng 60 ngày, thu hút hơn 5.000 người tham gia check-in, ghi lại khoảnh khắc cùng chuyến xe đặc biệt. Đáng chú ý, hành trình ghi nhận hơn 1.700 bài đăng Facebook, trên 17 triệu lượt xem TikTok với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người yêu mến như Noo Phước Thịnh, Tăng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Isaac, Bảo Anh.
Chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” ghi dấu ấn với khách hàng trên toàn quốc. Ảnh: Minh Phụng. |
Hoạt động đẩy mạnh nhận diện thương hiệu PNJ tại các thị trường còn dư địa và tạo dấu ấn với khách hàng bởi ý tưởng đột phá, tôn vinh vẻ đẹp đa sắc giữa đời thường, truyền cảm hứng để mỗi người vững tin vào bản thân.
Đây là minh chứng cho việc PNJ luôn đặt “mỏ neo” nơi khách hàng, “may đo” những chương trình mang tính cá nhân hóa, sáng tạo và sắc bén trong cách tiếp cận. Từ đó, thương hiệu mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị.
Trong thời gian gần đây, PNJ không ngừng đẩy mạnh quá trình tái định vị thương hiệu. Cùng với việc mở rộng phân khúc khách hàng theo tâm lý và xu hướng tiêu dùng, công ty tập trung cải tiến và tối ưu hóa vận hành. Chiến lược dài hạn của PNJ gồm mục tiêu mở rộng cửa hàng, cải thiện mạng lưới phân phối và nâng cao chất lượng chương trình tiếp thị bán lẻ.
Kết quả năm 2023, doanh thu sau thuế của PNJ vượt kế hoạch với hơn 1.970 tỷ đồng - mức cao nhất từ trước đến nay. Đây là động lực để thương hiệu tiếp tục phấn đấu và chinh phục thách thức trong những năm tiếp theo.
Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024. Ảnh: Minh Phụng. |
Trước đó, PNJ trở thành nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh hạng mục Marketing Initiative of the Year 2023 - Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm 2023 do Tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp nhận giải Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực châu Á - Thái Bình Dương; giải thưởng Instant Impact/Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023 và giải vàng sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…
Ngoài ra, tại giải thưởng Employer of Choice, PNJ dẫn đầu “Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023” ngành bán lẻ/bán sỉ nhờ chiến lược nhân sự đổi mới, sáng tạo và hiệu quả. Giải thưởng do CareerViet công bố.
Những thành tích trên là sự công nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ trong chặng đường tìm ra chiến lược marketing bán lẻ hiện đại, đánh dấu sự phát triển của PNJ trong nước và tiếp cận thị trường quốc tế.