Phim có Lisa không cứu được ngành du lịch Thái Lan
Phần 3 của The White Lotus đã phát sóng, nhưng khách sạn miền Nam Thái Lan vẫn đối mặt nguy cơ ế ẩm và suy giảm khách Trung Quốc.
323 kết quả phù hợp
Phim có Lisa không cứu được ngành du lịch Thái Lan
Phần 3 của The White Lotus đã phát sóng, nhưng khách sạn miền Nam Thái Lan vẫn đối mặt nguy cơ ế ẩm và suy giảm khách Trung Quốc.
'Tuần lễ vàng' ế ẩm của Nhật Bản
Đồng yen mất giá, lạm phát, chi phí khách sạn khiến "tuần lễ vàng" Nhật Bản không còn chỗ cho khách du lịch là người bản xứ.
Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
Đưa sản xuất về Mỹ có thể khiến doanh nghiệp tốn chi phí gấp đôi
Các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump nhằm khuyến khích doanh nghiệp đưa sản xuất trở lại Mỹ. Nhưng không nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án này.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Người Mỹ đổ xô mua ôtô trước khi bị áp thuế
Các hộ gia đình tại Mỹ đẩy mạnh việc mua ôtô trước thời điểm mức thuế quan mới có hiệu lực. Điều này khiến doanh số bán lẻ ôtô tại nước này tăng vọt trong tháng 3.
Hermès vượt LVMH, chiếm 'ngôi vương' ngành xa xỉ châu Âu
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Dâu tây thượng hạng Nhật Bản bán giá không tưởng tại Mỹ
Một cửa hàng Mỹ gây xôn xao khi bán dâu tây giá 19,99 USD/quả. Dù bị chỉ trích đắt đỏ, nhiều người vẫn tò mò thử, thậm chí cho rằng vẫn rẻ hơn giá trứng.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Lối sống xa hoa của con gái Madam Pang
Aon Somrutai Rattanawaraha, Prang Nuanwan Phanchet và Bubee Varenithi Kanpaibool là những tiểu thư Thái Lan sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH, thường xuyên chia sẻ lối sống xa xỉ.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Tranh Magritte đạt kỷ lục 121 triệu USD giữa thị trường suy thoái
Theo dữ liệu đấu giá, tổng giá trị giao dịch nghệ thuật toàn cầu vào năm ngoái đã giảm 1/3 so với năm 2023, trong đó thị trường Trung Quốc ghi nhận mức giảm sâu lên đến 63%.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Cảnh sát Nhật Bản trấn áp 'thợ săn' gái mại dâm
Cảnh sát Nhật Bản đang tăng cường trấn áp các nhóm truy lùng những phụ nữ đang mắc nợ các câu lạc bộ giải trí và môi giới họ làm gái mại dâm.
Biển thủ 4,2 triệu USD của công ty để mua xe Mercedes, túi LV
Sau khi chiếm đoạt tiền từ công ty fintech, Ho Kai Xin (Singapore) tận hưởng cuộc sống xa hoa với xe Mercedes-Benz, túi Louis Vuitton và căn penthouse có giá 2,7 triệu USD.
Kinh tế Mỹ đang phụ thuộc quá nhiều vào người giàu?
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Mất hết bạn bè thân thiết khi trở thành triệu phú ở tuổi 37
Dù trở thành triệu phú ở tuổi 37, Sylvia Kang vẫn sống giản dị. Sự giàu có khiến bạn bè xa cách, song công việc ý nghĩa vẫn là nguồn cảm hứng lớn trong cuộc sống.