Thương hiệu Be Nature đầu tư chuyên nghiệp để mở rộng thị phần
Sau nhiều sự kiện tri ân hệ thống khách hàng tại miền Nam và miền Bắc, mỹ phẩm Be Nature tiếp tục phát triển thị trường miền Trung.
738 kết quả phù hợp
Thương hiệu Be Nature đầu tư chuyên nghiệp để mở rộng thị phần
Sau nhiều sự kiện tri ân hệ thống khách hàng tại miền Nam và miền Bắc, mỹ phẩm Be Nature tiếp tục phát triển thị trường miền Trung.
Thí sinh trổ tài tiếp thị quảng cáo trong cuộc thi khởi nghiệp
Tập 5 của “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” đưa người xem đến với thử thách khó khăn: lên kế hoạch truyền thông, quảng cáo và tiếp thị một mặt hàng mang thương hiệu Co.opmart.
Chiến lược mới của Tổng thống Trump: Mới rõ nét ở phần thương mại
Trao đổi với Zing.vn, các chuyên gia cho rằng Mỹ sẽ san sẻ trách nhiệm nhiều hơn cho 3 nước Nhật - Australia - Ấn trong tầm nhìn của Trump về Ấn Độ - Thái Bình Dương tự do và mở.
Hồ Công Hoài Phương: 'Quảng cáo là chiếc áo đẹp cho thương hiệu'
"Dành cho những ai từng tin rằng 'Quảng cáo nói láo ăn tiền'". Đó là lời mở đầu cuốn sách vừa ra mắt của chuyên gia marketing và truyền thông Hồ Công Hoài Phương.
Thủ tướng: Chủ nghĩa bảo hộ là thách thức lớn cho APEC
Phát biểu tại Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC tại Hội An, Quảng Nam sáng 21/10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu về thách thức từ sự gia tăng chủ nghĩa bảo hộ trên thế giới.
Cách xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0
"Branding 4.0" là một trong những cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam phân tích chuyên sâu về cách mạng 4.0 và những tác động thực tiễn của nó.
130.000 chuyến xe miễn phí cho người uống bia
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phối hợp nhãn hàng Heineken Việt Nam sẽ tặng 80.000 mã Uber và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí cho người dân về nhà an toàn sau khi uống bia.
FWD Việt Nam sẻ chia hạnh phúc đến các cụ già neo đơn
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa kỷ niệm một năm thành lập và đổi tên sau khi mua lại Công ty bảo hiểm nhân thọ Great Eastern với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
'Đại gia Thủy Nguyên không thể mua rẻ Hãng phim truyện VN như thế'
Theo Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, lãnh đạo VIVASO không nhận được sự đồng cảm của các nghệ sĩ vì định giá hoàn toàn sai về hãng và không hiểu gì về họ.
Khi thương hiệu bia Việt đặt tên lên bản đồ bia thế giới
Theo Bộ Công Thương, năm 2016, Việt Nam tiêu thụ hơn 3,7 tỷ lít bia. Thị trường đầy tiềm năng trở thành một trong những động lực giúp doanh nghiệp ghi tên trên bản đồ thế giới.
Quên iPhone X đi, smartphone Apple tốt nhất có giá chỉ 350 USD
Sau khi iPhone X ra mắt, sản phẩm thấp nhất trong danh mục smartphone của hãng là iPhone SE đã giảm giá 50 USD, xuống còn 350 USD.
Giới trẻ xếp hàng dài chờ mua H&M và cơn sốt 'thời trang nhanh'
Việc hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài chờ đợi được vào tham quan mua hàng nhân ngày khai trương của H&M càng chứng tỏ cơn sốt “thời trang nhanh” (fast fashion) mỗi ngày một lan rộng.
Microsoft Việt Nam bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc mới
Microsoft vừa công bố bổ nhiệm ông Aung San Maung vào vị trí quyền Tổng giám đốc, thay cho ông Vũ Minh Trí.
Vì sao Coca-Cola không có Giám đốc Marketing?
Coca-Cola đã chính thức xóa bỏ vị trí Giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer-CMO), thay vào đó là Giám đốc phát triển (Chief Growth Officer-CGO).
Quảng Ninh thu hút 36.000 tỷ đồng làm hạ tầng đặc khu kinh tế Vân Đồn
Tại buổi làm việc với Phó thủ tướng Vương Đình Huệ ngày 25/8, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cho biết đã thu hút được 36.000 tỷ đồng xây dựng hạ tầng đặc khu kinh tế Vân Đồn.
Sabeco quảng cáo nghìn tỷ để... thuận lợi thoái vốn
Đầu tư cho quảng cáo và thương hiệu được xem như vũ khí quan trọng của Sabeco.
Smartphone từ nhiều thương hiệu lớn biến mất khỏi kệ hàng
Nhiều nhà bán lẻ cho biết đã dừng bán các sản phẩm của HTC, LG, Asus trong thời gian qua do hoạt động kinh doanh không hiệu quả.
Doanh thu Điện máy Xanh gần bằng Thegioididong.com
Sau 5 tháng, số siêu thị mở mới của Điện máy Xanh gấp đôi Thế Giới Di Động, tăng doanh thu 10.943 tỷ đồng, gần bằng con số 14.692 tỷ của chuỗi thegioididong.com với 1.009 siêu thị.
2 SIM và selfie là cách smartphone Trung Quốc lấn lướt Apple, Samsung
Người chơi hàng đầu trên thị trường smartphone châu Phi không phải Apple hay Samsung mà là Transsion, một nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc.
Ba lần 'bay' vào thị trường Việt Nam bất thành của AirAsia
Sau ba lần thất bại trong việc bước vào thị trường hàng không Việt, ông lớn AirAsia vẫn không từ bỏ tham vọng và tiếp tục với cơ hội thứ 4.