Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu Be Nature đầu tư chuyên nghiệp để mở rộng thị phần

Sau nhiều sự kiện tri ân hệ thống khách hàng tại miền Nam và miền Bắc, mỹ phẩm Be Nature tiếp tục phát triển thị trường miền Trung.

Với mong muốn xây dựng hệ thống nhà phân phối vững mạnh tại Đà Nẵng thông qua hội nghị “Kết nối và phát triển thị trường miền Trung”.

Hội nghị nhằm tuyên dương nhà phân phối xuất sắc tại miền Trung, điển hình là chị Nguyễn Thị Thanh Tú với thành tựu phát triển thị trường miền Trung và miền Bắc trong thời gian qua, đồng thời là người đã gắn bó cùng thương hiệu Be Nature từ giai đoạn hình thành và phát triển. Hội nghị còn là cơ hội giao lưu và học hỏi giữa các hệ thống kinh doanh nhằm thúc đẩy kinh nghiệm, tăng cường kỹ năng trong thời gian tới.

my pham Be Nature anh 1
Hệ thống các nhà phân phối của Be Nature.
my pham Be Nature anh 2
Vinh danh nhà phân phối xuất sắc.

Cũng trong hội nghị đợt này, hệ thống Be Nature đã có phần giao lưu gần gũi cùng Á hậu, MC, diễn viên Vũ Ngọc Hoàng Oanh. Các khách mời đã học hỏi được những cách thức chăm sóc da từ á hậu, lắng nghe những câu chuyện chia sẻ về sự thành công từ chính cô.

Thông qua chương trình này, Á hậu Hoàng Oanh muốn gửi gắm những bí quyết để thành công đến các bạn trẻ trong hệ thống Be Nature.

my pham Be Nature anh 3
Á hậu Hoàng Oanh tại sự kiện.
my pham Be Nature anh 4
Á hậu Hoàng Oanh cùng lãnh đạo thương hiệu mỹ phẩm Be Nature.

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của Tổng giám đốc spa Da Đẹp Dáng Xinh với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Cô đã mang tới phần tư vấn chăm sóc soi da và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng tham dự.

my pham Be Nature anh 5
Tổng giám đốc spa Da Đẹp Dáng Xinh chia sẻ tại sự kiện.
my pham Be Nature anh 6
CEO Be Nature - chị Nguyễn Cao Kim Anh tại sự kiện.

Be Nature là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi chú trọng đầu tư vào việc nâng cao chất lượng đào tạo, giúp cho những tư vấn viên nắm vững kỹ năng chăm sóc da, biết cách tư vấn bán hàng đồng thời có những cam kết về chất lượng mỹ phẩm sạch, hướng đến người tiêu dùng với yêu cầu khắt khe.

Trong thời gian tới, Be Nature sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường offline cùng các kênh phân phối trực tiếp. Để làm được điều này, công ty sẽ càng đẩy mạnh hơn việc đào tạo về chuyên môn và kỹ thuật chăm sóc da cho các hệ thống để ngày càng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm