Kỷ lục hơn 20.000 xe của VinFast lớn đến đâu?
VinFast vừa trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam phá vỡ kỷ lục doanh số 20.000 xe trong một tháng. Đằng sau doanh số ấn tượng này là tham vọng của VinFast trở thành đầu tàu ngành công nghiệp...
358 kết quả phù hợp
VinFast vừa trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam phá vỡ kỷ lục doanh số 20.000 xe trong một tháng. Đằng sau doanh số ấn tượng này là tham vọng của VinFast trở thành đầu tàu ngành công nghiệp...
Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, rich kid Mei Leung gây chú ý khi công khai mức chi tiêu khổng lồ, được liệt kê vào cộng đồng RichTok, song lại sở hữu gia thế bí ẩn.
Manchester City không chỉ thắng Liverpool 3-0. Họ còn gửi một lời cảnh báo rền vang tới phần còn lại của nước Anh.
Simone Biles (sinh năm 1997, Mỹ), nữ VĐV vĩ đại nhất môn thể dục dụng cụ, vừa bổ sung vào bộ sưu tập xa xỉ của mình chiếc Audemars Piguet thứ hai ở tuổi 28.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Từ video “Tôi mua hết!” lan truyền trên mạng, Aon Somrutai (Thái Lan) thu hút chú ý bởi phong cách chi tiêu xa xỉ cùng hành trình kinh doanh hàng hiệu.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ rõ Đảng bộ Chính phủ phải là tấm gương mẫu mực về bản lĩnh chính trị, trí tuệ, đổi mới và đạo đức công vụ; là trung tâm đoàn kết, thống nhất ý chí, hành động.
Trong bộ phim tài liệu mới ra mắt, Victoria tiết lộ từng có thói quen chi tiêu mất kiểm soát suốt thời gian dài, khiến cô suýt rơi vào cảnh khánh kiệt và rạn nứt hôn nhân.
Nhiều năm qua, an cư lạc nghiệp vẫn là kim chỉ nam cho nhiều người Việt. Nhưng ở các đô thị lớn, giấc mơ sở hữu nhà đang trở thành một cuộc đánh đổi khắc nghiệt.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Đám cưới 40 triệu USD của Jeff Bezos phô bày sự đối lập trong giới siêu giàu, khi một bên ưa khoe mẽ còn bên kia theo đuổi lối sống kín tiếng và thầm lặng.
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Tại Mỹ, hình xăm mini nay không còn gắn với hình ảnh nổi loạn, mà được nhìn nhận như một phụ kiện vĩnh viễn, đồng thời cho thấy người sở hữu đủ khả năng chi trả cho thú chơi này.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Ngu Thư Hân đang vướng ồn ào về nhân cách. Đồng thời, những hoạt động kinh doanh của gia đình cô bị cho là chiếm đoạt tài sản.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.