Tiền điện tử thành 'gia vị' đầu tư của Gen Z
Sau 2025 đầy biến động, thế hệ Millennials và Gen Z được kỳ vọng bước vào năm 2026 thận trọng hơn, tập trung đầu tư dài hạn, đa dạng hóa danh mục và ứng dụng AI vào quản lý tài chính.
365 kết quả phù hợp
Sau 2025 đầy biến động, thế hệ Millennials và Gen Z được kỳ vọng bước vào năm 2026 thận trọng hơn, tập trung đầu tư dài hạn, đa dạng hóa danh mục và ứng dụng AI vào quản lý tài chính.
Từ runway đến đời sống, trang sức năm 2026 trở nên táo bạo và giàu cá tính hơn. Sự dịch chuyển này cho thấy phụ kiện đang giữ vai trò lớn hơn trong việc định hình phong cách cá nhân.
"Con tàu" khổng lồ neo đậu giữa phố mua sắm ở Trung Quốc cho thấy chiến lược mới của Louis Vuitton trong việc xây dựng không gian trải nghiệm trong bối cảnh ngành xa xỉ thoái trào.
Chúng ta đi ăn ngoài nhiều hơn, mua sắm những bộ quần áo đẹp hơn, thường xuyên bắt xe taxi hơn, chọn mua sản phẩm tạp hóa có thương hiệu - và một cách từ từ nhưng...
Nếu bạn không lớn lên trong một gia đình khá giả, mà từng phải chứng kiến bố mẹ mình chật vật trang trải các hóa đơn, điều này có thể sẽ góp phần tạo nên kịch bản...
Khi dòng tiền đóng góp ngày càng lớn, minh bạch tài chính không còn là lựa chọn mà trở thành nghĩa vụ bắt buộc của mọi cá nhân và tổ chức vận hành quỹ, dự án từ thiện.
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
VinFast vừa trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam phá vỡ kỷ lục doanh số 20.000 xe trong một tháng. Đằng sau doanh số ấn tượng này là tham vọng của VinFast trở thành đầu tàu ngành công nghiệp...
Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, rich kid Mei Leung gây chú ý khi công khai mức chi tiêu khổng lồ, được liệt kê vào cộng đồng RichTok, song lại sở hữu gia thế bí ẩn.
Manchester City không chỉ thắng Liverpool 3-0. Họ còn gửi một lời cảnh báo rền vang tới phần còn lại của nước Anh.
Simone Biles (sinh năm 1997, Mỹ), nữ VĐV vĩ đại nhất môn thể dục dụng cụ, vừa bổ sung vào bộ sưu tập xa xỉ của mình chiếc Audemars Piguet thứ hai ở tuổi 28.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Từ video “Tôi mua hết!” lan truyền trên mạng, Aon Somrutai (Thái Lan) thu hút chú ý bởi phong cách chi tiêu xa xỉ cùng hành trình kinh doanh hàng hiệu.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ rõ Đảng bộ Chính phủ phải là tấm gương mẫu mực về bản lĩnh chính trị, trí tuệ, đổi mới và đạo đức công vụ; là trung tâm đoàn kết, thống nhất ý chí, hành động.
Trong bộ phim tài liệu mới ra mắt, Victoria tiết lộ từng có thói quen chi tiêu mất kiểm soát suốt thời gian dài, khiến cô suýt rơi vào cảnh khánh kiệt và rạn nứt hôn nhân.
Nhiều năm qua, an cư lạc nghiệp vẫn là kim chỉ nam cho nhiều người Việt. Nhưng ở các đô thị lớn, giấc mơ sở hữu nhà đang trở thành một cuộc đánh đổi khắc nghiệt.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Đám cưới 40 triệu USD của Jeff Bezos phô bày sự đối lập trong giới siêu giàu, khi một bên ưa khoe mẽ còn bên kia theo đuổi lối sống kín tiếng và thầm lặng.