MB tri ân khách hàng với đêm nhạc 'Bình minh xanh'
Hội tụ những ca sĩ hàng đầu cùng công nghệ âm thanh, ánh sáng ấn tượng, đêm nhạc “Bình minh xanh” tại Hà Nội đem đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn về thị giác và cảm xúc.
14.119 kết quả phù hợp
MB tri ân khách hàng với đêm nhạc 'Bình minh xanh'
Hội tụ những ca sĩ hàng đầu cùng công nghệ âm thanh, ánh sáng ấn tượng, đêm nhạc “Bình minh xanh” tại Hà Nội đem đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn về thị giác và cảm xúc.
Mua được giá hời trong ngày sale 11/11 như 'thắng một cuộc đua'
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
Viet Canvas tạo điểm nhấn riêng cho không gian căn hộ Việt
Với hơn 20.000 tác phẩm tranh canvas đa dạng chủ đề, Viet Canvas mong muốn thực hiện sứ mệnh mang vẻ đẹp nghệ thuật đến với mọi nhà.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Chủ xe bất ngờ với chiến dịch chăm sóc khách hàng của VinFast
Từ ngày 9/11, VinFast triển khai chiến dịch cập nhật phần mềm mới và thay ắc quy miễn phí cho toàn bộ xe VF e34 đang lưu hành.
Bán một chiếc Tesla lời gấp 8 lần xe Toyota
Theo thống kê, tuy lượng xe bán ra của Tesla thấp hơn Toyota nhưng hãng xe này lại đạt mức lợi nhuận cao gấp 8 lần hãng xe đến từ châu Á.
Trăn trở quy định cảnh tình dục, bạo lực trong điện ảnh Việt
Trong hội thảo thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội diễn ra sáng 10/11, các nhà làm phim trao đổi về quy định xoay quanh cảnh tình dục, bạo lực trong điện ảnh Việt.
Đại biểu Quốc hội: Nghệ sĩ Việt quảng cáo sai sự thật tràn lan
Theo đại biểu Quốc hội, dự thảo cần quy định hành vi quảng cáo sai sự thật là hành vi cấm, các tổ chức, cá nhân quảng cáo đều phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.
Học Gen Z cách 'chốt đơn' online tiết kiệm, hiệu quả
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Giá trị tạo nên chỉ số hạnh phúc tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown
Với không gian sống xanh độc lập và hệ tiện ích đồng bộ, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là nơi hoàn chỉnh khái niệm “chuẩn sống hạnh phúc” của giới tinh hoa.
Viettel Cloud được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn
Viettel Cloud cung cấp cơ bản các sản phẩm ở lớp PaaS (Product as a Service - nền tảng như dịch vụ) và tiếp tục đầu tư để cạnh tranh với Big Tech.
Hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của sủi thanh nhiệt Livecool
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
Hiểu đúng về sức khỏe trí não để chăm sóc chủ động và lâu dài
“Brain-care" là thói quen nên có ở người trẻ. Việc nhận ra tình hình và chủ động chăm sóc trí não từ sớm giúp người trẻ cân bằng cuộc sống và công việc.
Thị trường bất động sản vào giai đoạn sàng lọc, nhu cầu thực lên ngôi
Khi thị trường BĐS có dấu hiệu trầm lắng, loại căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực và cho thuê vẫn là yếu tố dẫn dắt thị trường. Tòa C của dự án Masteri West Heights là một ví dụ.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Vivo V25 Pro ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam
Thừa hưởng công nghệ nhiếp ảnh di động tân tiến, V25 Pro - phiên bản cao cấp nhất dòng V25 Series đánh dấu sự nỗ lực của vivo trong việc hoàn thiện nâng cao trải nghiệm người dùng.
Không gian âm nhạc độc đáo dành cho sinh viên TP.HCM
Không chỉ được tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao, sinh viên tham gia MTV School Fest còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn từ Tập đoàn KIDO.
10 lầm tưởng phổ biến khi chăm sóc da
Bạn mua sản phẩm cao cấp, rửa mặt thường xuyên và dùng nhiều loại kem dưỡng, nhưng da không đẹp lên, thậm chí bị kích ứng và nổi mụn.