Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viet Canvas tạo điểm nhấn riêng cho không gian căn hộ Việt

Với hơn 20.000 tác phẩm tranh canvas đa dạng chủ đề, Viet Canvas mong muốn thực hiện sứ mệnh mang vẻ đẹp nghệ thuật đến với mọi nhà.

Vải canvas được sử dụng nhiều trong thời trang và hội họa. Tranh canvas là loại tranh được sản xuất hiện đại bằng cách vẽ hoặc in UV công nghệ cao trên chất liệu vải canvas hay vải bố dệt ngang.

Tranh canvas có tuổi thọ và độ bền cao bởi đây là loại vải có độ bền tốt, khó phai màu. Vải có độ kết dính, hút và giữ mực tốt nên giúp màu sắc tranh bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, chất liệu này có khả năng kháng nước, chống thấm, ẩm mốc và mối mọt. Tuổi thọ của tranh có thể kéo dài 10-20 năm hoặc thậm chí 60 năm nếu được in trên mực tốt, bảo quản và sử dụng đúng cách.

Tranh canvas của Viet Canvas mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn hộ. Ngoài việc sử dụng sofa, đồ nội thất gỗ để bài trí cho căn phòng, sử dụng tranh canvas sẽ giúp không gian sống tươi mới hơn.

Kho tranh hơn 20.000 tác phẩm

Với mục tiêu tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng với sản phẩm chất lượng, Viet Canvas mang đến những bộ tranh đẹp, hiện đại với giá cả phải chăng. Mỗi gia đình Việt đều có thể sở hữu những bộ tranh này để làm đẹp cho không gian của mình.

Anh Bùi Quốc Hùng - đồng sáng lập Viet Canvas - chia sẻ: “Phương châm của chúng tôi là lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu”. Bởi vậy, chất lượng và dịch vụ cung cấp ra thị trường cần thỏa mãn được những khách hàng khó tính.

Viet Canvas,  trang tri can ho anh 1

Phòng tranh của Viet Canvas.

Màu mực in tranh canvas chân thực, rõ nét, mang đến sự sinh động, trung thực không thua kém những bức tranh vẽ tay. Đồng thời, tranh canvas dễ di chuyển và lắp đặt nhờ trọng lượng nhẹ. Tranh này phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, nhà bếp, văn phòng, quán cà phê, showroom...

Kho tranh Viet Canvas có hơn 20.000 tác phẩm, liên tục cập nhật để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng trong và ngoài nước. Vì vậy, Viet Canvas có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng về thể loại và phong cách nghệ thuật.

Nhận được đánh giá cao từ khách hàng

Thành lập từ năm 2017, suốt 5 năm phát triển, Viet Canvas đã phục vụ cho hơn 350.000 căn hộ trên toàn quốc. Sản phẩm cũng được tin dùng bởi nhiều đối tác lớn như Rita Võ, Novaland, Madison Hồ Tràm, Gà Spa, Tập đoàn Bảo Việt, Vietnam Post, Saigon Center Real, Bệnh viện Hoàn Mỹ, OCB, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, MBBank, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Văn Lang, Vinhome Grand Park, Vinhome Ocean Park, Midtown Phú Mỹ Hưng, Grand World, Bitexco Group, trường đua công thức F1…

Viet Canvas,  trang tri can ho anh 2

Tranh của Viet Canvas có chủ đề đa dạng.

Viet Canvas đã nhận được hơn 20.000 đánh giá 5 sao của khách hàng. Anh Tú - cư dân chung cư Pegasuit (quận 8) - cho biết: “Tôi thấy hài lòng với dịch vụ giao tranh của Viet Canvas, rất đúng hẹn. Thợ thi công chuyên nghiệp, treo tranh đúng ý mình. Dù đã thiết kế nội thất nhưng khi treo những bức tranh canvas này lên có thể thấy được sự thay đổi rất lớn về không gian, có điểm nhấn và đẹp hơn”.

Đánh giá cao từ khách hàng là minh chứng cho uy tín của Viet Canvas. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, đơn vị thi công - lắp đặt trong 24 giờ, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, sẵn sàng đổi trả nếu khách hàng không hài lòng và có chính sách bảo hành rõ ràng. Nhờ vậy, khách hàng đến với Viet Canvas đều hài lòng, tiếp tục đồng hành và có những đánh giá tích cực.

Trong tương lai gần, Viet Canvas hướng tới mở rộng nhiều chi nhánh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng khắp mọi miền đất nước. Đồng thời, công ty phát triển thêm các sản phẩm nội thất khác để đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Viet Canvas,  trang tri can ho anh 3

Nhân viên Viet Canvas có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình.

Bên cạnh sứ mệnh làm đẹp không gian, Viet Canvas còn hướng tới rèn dũa và đào tạo những người mới, tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, năng động để các bạn trẻ phát triển nhanh hơn. Chị Nguyễn Thị Hoàng Thuyên - Giám đốc Công ty Viet Canvas - cho biết: “Chúng tôi luôn định hướng trở thành doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Do đó, phát triển và nâng cao giá trị của mỗi nhân viên chính là ưu tiên hàng đầu”.

Đại diện Viet Canvas nhìn nhận tranh canvas đang trở thành xu hướng được yêu thích của nhiều người. Với những gì đang làm, công ty mong đợi sẽ được khách hàng khắp Việt Nam đón nhận ngày càng nhiều hơn.

Công ty TNHH Viet Canvas

Địa chỉ: 1B, Trần Não, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Email: sales@vietcanvas.net | ĐT: 0983859614

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm