Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MB tri ân khách hàng với đêm nhạc 'Bình minh xanh'

Hội tụ những ca sĩ hàng đầu cùng công nghệ âm thanh, ánh sáng ấn tượng, đêm nhạc “Bình minh xanh” tại Hà Nội đem đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn về thị giác và cảm xúc.

Binh minh xanh,  MB anh 1

Sau hai năm liên tiếp chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, “MB Connection 2022” với chủ đề “Bình minh xanh” đã diễn ra thành công và đầy cảm xúc nhân kỷ niệm 28 năm thành lập MBBank. Đêm nhạc tập trung khai thác dòng nhạc trữ tình với sự góp mặt của dàn ca sĩ gồm Văn Mai Hương, Trung Quân, Hà Nhi, Dương Edward, Nguyên Hà và rapper Đen. Trong đó, ca sĩ Nguyên Hà thể hiện những bản tình ca đầy cảm xúc như Tình ca phố, Giọng tình, Xin lỗi

Binh minh xanh,  MB anh 2

Trung Quân, Hà Nhi mang đến bản mashup Lâu lâu nhắc lạiMột ngày nào đó. Live concert được dàn dựng bởi đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn cùng ban nhạc Hoài Sa, mang đến cho hơn 3.000 khán giả những giai điệu quen thuộc được làm mới, tạo hiệu ứng bất ngờ và để lại dư âm ngọt ngào.

Binh minh xanh,  MB anh 3

Trung Quân chia sẻ về sự độc đáo của chiếc thẻ “Cung hoàng đạo” trong BST thẻ “Hi Visa Collection” của MB. Với 3 chương “Hừng đông”, “Nắng yêu thương” và “Ta cứ đi cùng nhau”, “MB Connection 2022 - Bình minh xanh” đem đến cho khán giả những lát cắt thời gian mà trong đó từng giây từng phút trở nên ý nghĩa. Đó không chỉ là những cảm nhận chân thực và sâu sắc về giá trị của thời gian, mà còn thể hiện sự trân trọng, tri ân của MB đối với mỗi khách hàng.

Binh minh xanh,  MB anh 4

Dương Edward thể hiện các bản hit Mộng uyên ương hồ điệp, Rung động, Cô gái đến từ hôm qua.

Binh minh xanh,  MB anh 5

Văn Mai Hương gửi lời cảm ơn đến những người mẹ với ca khúc Ước mơ của mẹ.

Binh minh xanh,  MB anh 6

Ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc MB - chia sẻ: “Bình minh luôn là khoảnh khắc đặc biệt của ngày mới. Ánh sáng bình minh là thứ ánh sáng tuyệt diệu và tràn đầy năng lượng cho chúng ta mỗi ngày. Với chủ đề Bình minh xanh, chúng tôi hy vọng mang lại cho khách hàng của MB sự ấm áp và tràn đầy hy vọng của ánh sáng. Đây đồng thời là lời cảm ơn sâu sắc nhất chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng đã luôn đồng hành, tin yêu MB suốt 28 năm vừa qua”.

Binh minh xanh,  MB anh 7

Rapper Đen có màn biểu diễn ấn tượng trong đêm live concert, khiến các khán giả không ngừng hò reo cổ vũ.

Binh minh xanh,  MB anh 8

Các ca khúc Yêu em dài lâu, Và tôi cũng yêu em vang lên như lời kết trọn vẹn gửi đến khán giả. Với cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời mong muốn mang đến cho các khách hàng ưu tiên những giá trị khác biệt, tinh tế, đêm nhạc tri ân chủ đề “Bình minh xanh” khép lại trong dư âm và cảm xúc lắng đọng sau live concert đầu tiên tại Hà Nội. Ngày 26/11, đêm nhạc “MB Connection” diễn ra tại TP.HCM hứa hẹn nhiều bất ngờ và ấn tượng.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm