Khách chán săn quần áo giảm giá dịp Black Friday?
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
124 kết quả phù hợp
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Nhiều thương hiệu năm nay kéo dài chương trình Black Friday đến hết cuối tuần, tận dụng kỳ nghỉ để hút khách. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng "nóng" như kỳ vọng.
Ngày 10-11/11, toàn hệ thống Di Động Việt diễn ra "đại tiệc mua sắm". Nhiều sản phẩm công nghệ, điện thoại, đồ gia dụng giảm đến 1 triệu đồng trong khung giờ vàng kèm quà tặng hấp dẫn.
Từ 24/4 đến 14/5/2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm “nửa” giá áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm.
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Tối 29/11, các con phố thời trang ở Hà Nội nhộn nhịp khách "săn sale", tuy nhiên không hẳn cứ giảm giá mạnh là đông đúc. Tuyến đường Nguyễn Trãi ở TP.HCM thậm chí còn vắng vẻ hơn.
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
Trung thu không chỉ gói gọn trong những hộp bánh quen thuộc. Vẫn còn nhiều gợi ý quà tặng độc đáo mà không kém phần tinh tế cho mùa trăng thêm phần mới mẻ.
Mùa tựu trường này, Shopee mang đến cơ hội “tân trang” thiết bị học tập của bạn với mức ưu đãi hấp dẫn.
Để tận hưởng các trận cầu kịch tính lúc nửa đêm thoải mái, trọn vẹn, bạn đừng quên đầu tư lên đời TV, sofa hay “trữ sẵn” thức ăn, đồ uống thơm ngon, giá hời.
Bước vào mùa EURO 2024, xu hướng “blockcore” (thời trang kết hợp thể thao) trở lại và tạo sức hút lớn hơn bao giờ hết nhờ dàn WAGs nóng bỏng của các tuyển thủ bóng đá.
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam “khuấy động” mùa hè với “Lễ hội mua sắm 6.6” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 10/6.
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
“3.3 Shopee Live siêu sale” chính thức trở lại với loạt trải nghiệm mua sắm - giải trí mới lạ qua chuỗi livestream dẫn đầu xu hướng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Đầu năm rồng, Shopee mang “đặc sản” siêu sale số đôi trở lại tại sự kiện “3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên của năm”. Đâu là sản phẩm đáng xuống tiền dịp này?
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, TikTok Shop... trở thành kênh bán hàng được nhiều công ty sách đẩy mạnh vì khả năng dễ thu hút, tiếp cận được với đối tượng người trẻ.