Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Bất động sản An Gia từ nhiệm sau 5 tháng

Ông Nguyễn Thanh Sơn vừa bất ngờ từ nhiệm khỏi vị trí Tổng giám đốc tại Bất động sản An Gia chỉ sau 5 tháng giữ chức. Hiện, doanh nghiệp vẫn chưa công bố CEO mới.

Ông Nguyễn Thanh Sơn từ nhiệm vai trò CEO tại Bất động sản An Gia chỉ sau 5 tháng. Ảnh: AGG.

CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (HOSE: AGG) vừa công bố Nghị quyết HĐQT về việc miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc của ông Nguyễn Thanh Sơn kể từ ngày 3/6.

Đáng chú ý, ông Sơn chỉ mới được bổ nhiệm làm CEO An Gia hồi tháng 1 năm nay.

Khi bổ nhiệm ông Sơn, Chủ tịch HĐQT Bất động sản An Gia còn kỳ vọng ông Sơn sẽ góp phần hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo cấp cao, phù hợp với định hướng, chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp này trong giai đoạn tới. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy 5 tháng, ông Sơn đã rút khỏi vị trí này.

Trước khi gia nhập An Gia, ông Nguyễn Thanh Sơn đã trải qua nhiều vai trò lãnh đạo tại các doanh nghiệp bất động sản lớn trong nước và quốc tế. Trong đó, ông từng là Tổng giám đốc Công ty Xây dựng Vincom 2,5 thuộc Tập đoàn Vingroup, Phó tổng giám đốc MIK Group và đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại Tập đoàn Nam Long...

Về tình hình hoạt động của An Gia, doanh nghiệp này đặt mục tiêu doanh thu thuần 1.600 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ đạt 250 tỷ đồng trong năm nay, tăng 43% so với thực hiện năm trước.

Để đạt mục tiêu này, An Gia cho biết sẽ tiếp tục bàn giao và ghi nhận doanh thu từ bán các sản phẩm còn lại tại các dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) và The Standard (Bình Dương). Đối với quỹ đất hiện hữu chưa hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh hoàn tất các bước cần thiết để sẵn sàng cho hoạt động xây dựng, triển khai, bán hàng.

Ngay trong quý I vừa qua, doanh nghiệp đã đạt được doanh thu thuần gần 1.313 tỷ đồng, gấp 7 lần cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng, gấp 43 lần cùng kỳ nhờ tiếp tục bàn giao sản phẩm tại Westgate và The Standard.

Như vậy, chỉ sau 3 tháng đầu năm, An Gia đã hoàn thành khoảng 80% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận cả năm.

Loạt dự án căn hộ giá hơn 100 triệu/m2 đang thi công rầm rộ ở TP.HCM

Đa số dự án đang được triển khai rầm rộ thời gian gần đây đều thuộc phân khúc cao cấp với giá đồn đoán (rumor) lên đến hơn 100 triệu đồng mỗi m2.

Shark Louis Nguyễn gia nhập HĐQT An Gia

Chủ tịch Bất động sản An Gia kỳ vọng việc ông Louis Nguyễn tham gia vào HĐQT có thể giúp doanh nghiệp kết nối với nhiều nhà đầu tư tiềm năng trong việc huy động vốn.

Bất động sản An Gia bị phạt vì 'ém' thông tin

Công ty Bất động sản An Gia bị Ủy ban Chứng khoán xử phạt 92,5 triệu đồng vì không công bố thông tin báo cáo tài chính của doanh nghiệp và vi phạm hành chính nhiều lần.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Liên Phạm

Bạn có thể quan tâm