Người dân mong muốn giữ lại cảng Cái Rồng
Nhiều người dân thuộc các xã đảo của tỉnh Quảng Ninh mong muốn tiếp tục di chuyển từ đất liền ra đảo qua cảng Cái Rồng.
299 kết quả phù hợp
Nhiều người dân thuộc các xã đảo của tỉnh Quảng Ninh mong muốn tiếp tục di chuyển từ đất liền ra đảo qua cảng Cái Rồng.
Theo kế hoạch, đến năm 2030, Quảng Ninh là thành phố trực thuộc Trung ương, khu vực nội thành gồm 7 thành phố và trở thành vùng đô thị lớn mang tầm khu vực và quốc tế.
Sáng 12/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp với các bộ, cơ quan, địa phương về phương án dự kiến đầu tư xây dựng các tuyến cao tốc.
Để dự án chậm tiến độ, chia nhỏ gói thầu, yếu kém trong giám sát, thiết kế... là các hạn chế được Thủ tướng chỉ ra khi nhắc đến các dự án cao tốc, sân bay trọng điểm.
Trong danh sách phân bổ vốn năm 2023 của Quảng Ninh có dự án làm đường ven sông từ cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đến thị xã Đông Triều dài 41 km, trị giá hơn 1.800 tỷ đồng.
Danh hiệu nhà văn trong xã hội nào cũng cao quý. Đây là danh hiệu nhân dân tôn vinh chứ không phải Hội Nhà văn ban phát cho người cầm bút.
Hơn 200 doanh nghiệp cùng Tổng cục Du lịch, Hiệp hội du lịch và tỉnh Quảng Ninh ngồi tìm giải pháp thu hút khách Trung Quốc sau khi quốc gia này nới lỏng biện pháp chống dịch.
Trong năm 2022, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam phát hiện hàng chục nghìn lượt xe quá tải trọng đi qua cao tốc Nội Bài - Lào Cai và Cầu Giẽ - Ninh Bình.
Doanh thu thu phí lớn từ 4 tuyến cao tốc gồm Nội Bài - Lào Cai, Cầu Giẽ - Ninh Bình, Đà Nẵng - Quảng Ngãi, TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây giúp VEC sớm hoàn thành chỉ tiêu.
Hàng trăm khách nước ngoài đến tham quan các địa điểm du lịch và nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long ngay trong ngày đầu tiên của năm 2023.
Sáng 1/1, Bộ GTVT tổ chức lễ khởi công 12 dự án thành phần thuộc trục cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2021-2025.
Sau nhiều lần lỡ hẹn, cao tốc Cam Lộ - La Sơn nối 2 tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị chính thức được thông tuyến.
Cao tốc Cam Lộ - La Sơn dài 98,3 km đi qua Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế với tổng mức đầu tư 7.669 tỷ đồng. Toàn tuyến có 33 cầu, 16 cầu vượt ngang và 5 nút giao liên thông.
Với các bất động sản đã dần được lấp đầy và hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Bảo Lộc được giới đầu tư bất động sản nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây.
Bến cảng cao cấp Ao Tiên và Đường trục chính trung tâm Khu đô thị Cái Rồng thuộc Khu kinh tế Vân Đồn trị giá hơn 1.000 tỷ đồng được khánh thành đưa vào sử dụng.
Thành phố Hạ Long bàn giao quỹ đất rộng gần 7 ha cho UBND tỉnh để hoàn thiện thủ tục đấu giá, lựa chọn nhà đầu tư làm trạm dừng chân đầu tiên trên cao tốc của Quảng Ninh.
Sau thành công của loạt dự án tại miền Nam và miền Trung, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O) đã mở rộng hướng phát triển ra miền Bắc và đang gặt hái thành quả.
Chủ đầu tư cao tốc Tiên Yên - Móng Cái tổ chức phân luồng, tạm dừng lưu thông một làn đường dài 1,2 km để sửa chữa mái taluy bị sạt lở do mưa lớn, ảnh hưởng từ cơn bão số 3.
Đầu tư hạ tầng hiện đại cả đường bộ - không - thủy là một trong những giải pháp giúp Quảng Ninh từ vùng vàng đen trở thành trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Sau một tháng chạy hoạt động thử nghiệm, đến hết tháng 9, gần 160.000 phương tiện ôtô các loại đi trên tuyến cao tốc mới của Quảng Ninh.