Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu chân 'Bắc tiến' của N.H.O

Sau thành công của loạt dự án tại miền Nam và miền Trung, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O) đã mở rộng hướng phát triển ra miền Bắc và đang gặt hái thành quả.

Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản quốc tế của ban lãnh đạo kết hợp cùng đội ngũ nhân viên người Việt Nam hiểu văn hóa địa phương, các dự án của N.H.O tại khu vực phía Bắc hướng đến việc định hình phong cách sống mới, đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Những dự án chinh phục khách hàng phía Bắc

Hai dự án đầu tiên N.H.O triển khai tại thị trường phía Bắc là khu đô thị Kings Town tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và khu căn hộ The Hera tại thành phố Hải Phòng. Cả hai dự án đều sở hữu vị trí đắc địa và được N.H.O dành nhiều tâm huyết đầu tư hướng tới kiến tạo không gian sống hiện đại, năng động cho các cư dân. Tại thời điểm công bố, cả Kings Town và The Hera đều thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

N.H.O, anh 1

The Dragon Castle Hạ Long tọa lạc liền kề Trung tâm thương mại Nhật Bản và nhìn thẳng ra vịnh Cửa Lục. Ảnh phối cảnh.

Cụ thể, Kings Town có quy mô 6 ha, cung cấp 256 sản phẩm nhà phố được N.H.O phát triển trong giai đoạn 2017-2019. Đến nay, dự án đã trở thành một đô thị kiểu mẫu, giá trị tăng mạnh trên thị trường thứ cấp. Trong khi đó, The Hera bao gồm 1.579 căn hộ công bố từ năm 2020 và đã hoàn thành giai đoạn 1 với 118 căn hộ cao cấp cùng một số tiện ích phục vụ cư dân. Giai đoạn 2 đang chuẩn bị được N.H.O công bố ra thị trường.

N.H.O đang tiếp tục phát triển dự án thứ ba tại phía Bắc là khu căn hộ The Dragon Castle Hạ Long với ba tòa tháp, cung cấp cho thị trường 1.288 sản phẩm. Dự án sở hữu thiết kế cao cấp và được đầu tư hệ thống tiện ích “all-in-one” (tất cả trong một) gồm hồ bơi trên tầng thượng, phòng tập gym, sân chơi nước cho trẻ em, khu thể thao, khu thương mại với đầy đủ tiện ích từ siêu thị, nhà hàng, phòng khám, nhà trẻ, gym và spa, khu vực thư giãn… Tất cả được kỳ vọng mang đến trải nghiệm cao cấp cho cư dân.

N.H.O, anh 2

Không gian sống hiện đại tại The Dragon Castle Hạ Long. Ảnh phối cảnh.

Một điểm cộng nữa của The Dragon Castle Hạ Long là khu căn hộ này tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nhìn thẳng ra vịnh Cửa Lục xinh đẹp. Dù hiện tại The Dragon Castle Hạ Long đã cất nóc 2 tòa tháp, tòa tháp còn lại cũng đã xây đến tầng 4, giá bán chỉ khoảng từ 1,2 tỷ đồng/căn kèm chính sách hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất hấp dẫn.

Theo giới kinh doanh bất động sản, từ vị trí đến thiết kế và tiện ích, The Dragon Castle Hạ Long đều mang phong cách của một khu nghỉ dưỡng ven biển. Hơn nữa, lợi thế lớn của dự án là được cấp quyền sở hữu ổn định, lâu dài.

“Sở hữu loạt ưu thế vượt trội nhưng giá bán tốt nên không bất ngờ khi The Dragon Castle Hạ Long đang là tâm điểm chú ý tại thành phố Hạ Long”, đại diện Công ty phân phối bất động sản Weland chia sẻ.

Thị trường nhiều tiềm năng

Ông Kim Kyoo-chul - thành viên HĐQT của N.H.O - cho rằng tiềm năng thị trường bất động sản phía Bắc vẫn đang rộng mở, nhất là với phân khúc căn hộ diện tích vừa phải phục vụ nhu cầu ở thật vì rất nhiều người dân vẫn chưa sở hữu nhà riêng. Đặc biệt tam giác kinh tế Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng rất sôi động bởi người dân nhập cư làm việc rất đông.

Ông Kim tin rằng không gian phát triển kinh tế của các tỉnh phía Bắc đang rộng mở, rất nhiều khu công nghiệp mới được xây dựng và thu hút FDI tăng mạnh. Hệ thống giao thông tại đây cũng đang được Chính phủ quan tâm đầu tư nhiều nhất. Đây sẽ là cú hích cho thị trường bất động sản phát triển nhanh, bền vững hơn.

“Giao thông và bất động sản có mối quan hệ hỗ tương. Khu vực nào có nhiều dự án giao thông triển khai, chắc chắn bất động sản sẽ tăng giá và giao dịch sôi động. Tỉnh Quảng Ninh là một ví dụ khi các tuyến cao tốc, sân bay đồng loạt đưa vào khai thác đã giúp giá bất động sản tăng dựng đứng”, ông Kim nói.

N.H.O, anh 3

Khu căn hộ The Hera tại thành phố Hải Phòng được N.H.O dành nhiều tâm huyết đầu tư. Ảnh phối cảnh.

Trên thị trường, N.H.O còn được đánh giá cao về sự chỉn chu trong công tác quy hoạch, thiết kế dự án. Với sự hợp tác chiến lược của Công ty Thiết kế Xây dựng ADU (Hàn Quốc), các dự án của N.H.O gần đây trở nên nổi bật về kiến trúc, xây dựng, không gian kết nối cộng đồng.

Các không gian chức năng trong căn hộ cũng được N.H.O và ADU nghiên cứu tỉ mỉ, thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, ứng dụng công nghệ hiện đại đồng thời tận dụng tối đa thiên nhiên xung quanh.

“Sang trọng, tinh tế thôi chưa đủ. Các dự án của N.H.O tích hợp đủ 4 yếu tố quan trọng của một khu căn hộ chuẩn Hàn Quốc là môi trường sống tốt, đa dạng tiện ích, tiềm năng tăng giá trị và an ninh đảm bảo”, ông Kim Kyoo-chul khẳng định.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm