Chân dung chàng rể gốc Dubai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn
Justin Cohen là doanh nhân gốc Dubai, từng lọt Top 40 gương mặt dưới 40 tuổi châu Á của Campaign Asia. Anh cũng là tên tuổi kỳ cựu trong ngành sáng tạo với hơn 20 năm kinh nghiệm.
21 kết quả phù hợp
Justin Cohen là doanh nhân gốc Dubai, từng lọt Top 40 gương mặt dưới 40 tuổi châu Á của Campaign Asia. Anh cũng là tên tuổi kỳ cựu trong ngành sáng tạo với hơn 20 năm kinh nghiệm.
Từ âm nhạc, điện ảnh đến đời sống gia đình, Lý Hải - Minh Hà nhiều năm qua luôn giữ vững hình ảnh chỉn chu, đa năng.
Cuộc thi "Kiến tạo Việt Nam xanh" chính thức đóng cổng nhận bài dự thi và bước sang giai đoạn sơ khảo. Kết quả top 30 ý tưởng vào vòng trong dự kiến được công bố vào ngày 5/10.
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại - đầy tham vọng, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, theo Campaign Asia.
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Trước khi trở thành cô gái đầu tiên giành huy chương vàng ở bộ môn Big Air, Eileen Gu được biết đến là vận động viên, người mẫu nổi tiếng mang hai dòng máu Mỹ, Trung Quốc.
Vingroup đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu nội địa được người Việt tin yêu nhất, theo kết quả khảo sát của tạp chí Campaign Asia và NielsenIQ khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Với sự phát triển mạnh trong lĩnh vực công nghệ, công nghiệp, thương mại dịch vụ cùng nhiều đóng góp cho cộng đồng, Vingroup là doanh nghiệp tư nhân được yêu thích nhất Việt Nam.
Khi mua mì Hảo Hảo có thông tin chương trình “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus”, khách hàng sẽ có hội trúng hơn 10.000 giải thưởng, với tổng giá trị giải thưởng gần 12 tỷ đồng.
Công ty điện tử Samsung mới đây đã nhận danh hiệu thương hiệu hàng đầu châu Á năm thứ 7 liên tiếp.
Trong ba người bị TMG tố có hai người Việt gồm bà Lê Ngọc Linh và ông Trần Trung Kiên, theo Campaign.
Tác giả của cuốn sách mới ra mắt "Nhìn, hỏi rồi nhảy đi" chia sẻ chị tin vào tầm quan trọng của việc thấu hiểu bản thân mình.
Qua những bài tập nhỏ trong cuốn sách, tác giả Anh Đào giúp người đọc trẻ có thể đối diện với chính mình và khám phá năng lực của bản thân.
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết sẽ đẩy mạnh công nghệ để sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Giải thưởng là sự ghi nhận của ngành quảng cáo truyền thông cho quá trình phát triển thành công của các công ty đại lý và cá nhân trong năm.
Kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến “Top 1.000 Thương hiệu châu Á” do Campaign Asia-Pacific và Nielsen thực hiện vinh danh Samsung Electronics.
Tổng giám đốc của Leo Burnett Việt Nam - Lukasz Roszcyc cho rằng, một trong những sai lầm của doanh nghiệp Việt là buộc người đứng đầu phải biết mọi thứ.