Theo kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến hàng năm "Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á" do tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với Nielsen thực hiện, công ty điện tử Samsung được bình chọn là thương hiệu hàng đầu châu Á năm thứ 7 liên tiếp.
Bảng xếp hạng gồm 17 danh mục sản phẩm như xe hơi, bán lẻ, thực phẩm và điện tử gia dụng, dựa trên trải nghiệm của người tiêu dùng để đánh giá giá trị của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.
Samsung đạt danh hiệu thương hiệu hàng đầu châu Á 7 năm liên tiếp. |
Ông Steve Lee, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty điện tử Samsung tại Đông Nam Á & châu Đại Dương cho biết: “Samsung rất vinh dự được nhận giải thưởng này một lần nữa, đây chính là minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng dành cho chúng tôi cũng như cho sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp".
Cuộc khảo sát này nhằm mục đích thăm dò ý kiến của người tiêu dùng tại 13 thị trường: Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
Để đảm bảo kết quả thu được một cách chính xác nhất, cuộc khảo sát đã được tiến hành ở nhiều độ tuổi, giới tính và mức thu nhập hàng tháng của các hộ gia đình khác nhau nhằm mang tính đại diện.