Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus

Khi mua mì Hảo Hảo có thông tin chương trình “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus”, khách hàng sẽ có hội trúng hơn 10.000 giải thưởng, với tổng giá trị giải thưởng gần 12 tỷ đồng.

Từ ngày 3/12/2018 đến 2/3/2019, chỉ cần tìm thấy tem cào trong gói mì ăn liền Hảo Hảo bất kỳ có thông tin chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng sau: xe Honda Vision 110 cc (giải nhì); smart TV Sony 40 KDL-40W660E (giải ba) và thẻ cào điện thoại của nhà mạng MobiFone, Viettel, VinaPhone, Vietnamobile hoặc Gmobile trị giá 500.000 đồng (giải tư).

Hao Hao anh 1
Hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng mua Hảo Hảo.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần tìm mua sản phẩm mì Hảo Hảo có in thông tin chương trình khuyến mãi “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus”, gồm các hương vị sau: mì ăn liền Hảo Hảo hương vị tôm chua cay, gà vàng, sa tế hành tím, sườn heo tỏi phi; mì ăn liền Hảo Hảo mì xào hương vị tôm hành và tôm xào chua ngọt. Những thẻ cào may mắn sẽ được đặt trong gói mì bất kỳ, bạn chỉ cần tìm thẻ và cào để nhận giải.

Video - Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus Thể lệ chương trình khuyến mãi “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus”.

Đồng thời, khách hàng cào trúng thẻ điện thoại sẽ có cơ hội trúng thêm giải thưởng khác. Bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp HAOHAO [khoảng trống] <mã trúng thưởng> đến tổng đài 8079 (1.000 đồng/tin nhắn) để nạp tiền vào tài khoản điện thoại. Sau đó, bạn giữ lại thẻ cào để tham gia quay số may mắn và có cơ hội trúng thêm xe hơi Lexus, xe Honda Vision và TV Sony trong 2 lần quay thưởng diễn ra vào ngày 22/1/2019 và 8/3/2019.

Khách hàng cần giữ lại thẻ cào cùng tin nhắn tổng đài, đồng thời chú ý điện thoại trong 2 ngày quay thưởng, Hảo Hảo sẽ liên hệ khi có kết quả trúng thưởng. Khách hàng có thể “săn” thẻ cào và nhắn tin ngay để tăng cơ hội trúng xe Lexus của mình từ hôm nay.

Hao Hao anh 2
Cùng Hảo Hảo tìm ngay thẻ cào bên trong gói mì.

Khách hàng tham gia ngay chương trình “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus” và cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại website của Acecook Việt Nam, trên báo giấy và tại tất cả đại lý, nhà phân phối sản phẩm mì Hảo Hảo trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus” có tổng giá trị gần 12 tỷ đồng, kéo dài 3 tháng và diễn ra vào dịp Tết Nguyên đán 2019. Đây là món quà xuân Acecook dành tặng khách hàng, với hy vọng mang đến một mùa Tết hạnh phúc, sung túc và tràn ngập may mắn.

Mì Hảo Hảo được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, gồm 12 công đoạn chính và có mặt trên thị trường từ năm 2000. Tính đến cuối tháng 12/2016, hơn 20 tỷ gói mì đã được bán ra phục vụ người tiêu dùng. Đặc biệt, mì Hảo Hảo đã tăng 18 hạng trong danh sách 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia Pacific. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm