Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích: Điểm hẹn cho giới trẻ cuối năm
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
354 kết quả phù hợp
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích: Điểm hẹn cho giới trẻ cuối năm
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Cách BlackPink kiếm hàng chục triệu USD
BlackPink kiếm được số tiền khủng từ vé concert. Ngoài ra, họ bán nhiều mặt hàng khác nhau hoặc phát hành phim để từ đó có doanh thu top đầu Kpop.
Doanh thu mỗi cửa hàng Phúc Long cao gấp 2 lần Highlands
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Kia Morning, Hyundai Grand i10 ngày càng hụt hơi
Sức ép của nhóm xe SUV hạng A cùng sự góp mặt của phân khúc xe điện siêu nhỏ khiến thị phần của xe hạng A ngày càng thu hẹp, doanh số cũng giảm mạnh theo từng tháng.
Haaland không cần ích kỷ như Ronaldo hay Mbappe
Erling Haaland không cần phải ích kỷ như Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe để bước vào ngôi đền huyền thoại của bóng đá thế giới.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Vì sao đội quân của tướng Hemedti nói 'binh sĩ Ai Cập đã đầu hàng'
Ai Cập đang cẩn trọng dõi theo cuộc giao tranh giữa quân đội và lực lượng RSF ở Sudan, song quốc gia láng giềng hùng mạnh này dường như không thể đưa ra một quan điểm rõ ràng.
Doanh nghiệp cơ khí vướng đủ cái khó
Không chỉ khó khăn về vốn, công nghệ, doanh nghiệp cơ khí còn vướng một số cơ chế, chính sách, cũng như nguồn nhân lực chất lượng cao để phát triển.
Gojek tiếp tục chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam
Theo đuổi định hướng phát triển bền vững, Gojek trở thành doanh nghiệp tiêu biểu cho mô hình “Tạo ra giá trị chia sẻ - Creating shared value”.
Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
Trận thắng Everton phơi bày nhiều vấn đề của MU
Chiến thắng 2-0 trước Everton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh không đảm bảo cho Manchester United nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Chủ tịch Thế Giới Di Động nói về lần đầu không đạt kế hoạch
Người đứng đầu tập đoàn nhìn nhận doanh nghiệp đã dám thử nghiệm và chấp nhận sửa sai, đồng thời đang chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn phục hồi trở lại.
Lãi suất cho vay giảm diện rộng
Sau chuỗi giảm lãi suất huy động liên tiếp, hệ thống ngân hàng đã bắt đầu tăng quy mô các gói cho vay giảm lãi suất lên hàng trăm nghìn tỷ đồng.
Phòng khách sạn với bồn cầu sát giường gây chú ý ở Trung Quốc
Một khách sạn cung cấp phòng siêu nhỏ có bồn cầu ngay cạnh giường với giá 60 nhân dân tệ/đêm (8,7 USD) đã gây ra cuộc tranh luận sôi nổi ở Trung Quốc.
Ứng dụng đặt đồ ăn nỗ lực giúp quán nhỏ và siêu nhỏ ‘vượt sóng’
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Sâu xa đằng sau trào lưu 'khủng bố sushi' tại Nhật Bản
Thành công của mô hình sushi băng chuyền đến từ hiệu quả của việc "tách biệt" thực khách và đầu bếp. Tuy nhiên, sự chia tách này gián tiếp tạo cơ hội cho những kẻ "khủng bố sushi".
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Đẩy mạnh số hóa - bước đi chiến lược của Masan trong năm 2023
Dù phải đối mặt với nhiều thách thức, Masan vẫn đẩy mạnh mở rộng điểm bán và liên tục thực hiện các giải pháp tích hợp số hóa.
Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận 5 quý liên tiếp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.