Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

49 kết quả phù hợp

cắt khí đốt

Nga cat khi dot den Italy hinh anh

Nga cắt khí đốt đến Italy

0

Eni - công ty dầu khí lớn nhất Italy - cho biết tập đoàn năng lượng Nga Gazprom đã ngừng chuyển khí đốt tới nước này trong ngày 1/10, theo Bloomberg.

Chau Au bi giang don manh hinh anh

Châu Âu bị giáng đòn mạnh

0

Chính phủ các nước châu Âu đang cố gắng kiềm chế tác động kinh tế trong bối cảnh giá điện tăng mạnh và đồng euro chạm mức thấp nhất, sau khi Nga đóng đường ống dẫn khí đốt.

Nhieu nguoi chau Au lo so mat tat ca hinh anh

Nhiều người châu Âu lo sợ mất tất cả

0

Một số quốc gia châu Âu đã công bố các gói cứu trợ trị giá hàng chục tỷ USD nhằm đối phó với nguy cơ khủng hoảng năng lượng khi mùa đông cận kề và giảm rủi ro bất ổn chính trị.

Chau Au loay hoay khi Nga cat khi dot hinh anh

Châu Âu loay hoay khi Nga cắt khí đốt

0

Khi đường ống dẫn khí đốt Nord Stream 1 ngừng hoạt động để bảo trì, chính phủ các nước châu Âu phải chuẩn bị đối phó tác động lâu dài của tình trạng khan hiếm nhiên liệu.

Gazprom cat khi dot toi chau Au hinh anh

Gazprom cắt khí đốt tới châu Âu

0

Tập đoàn khí đốt Nga Gazprom tuyên bố sẽ đóng đường ống dẫn khí Nord Stream 1 từ 8h ngày 31/8 đến 8h ngày 3/9 (giờ Việt Nam) để bảo dưỡng, Reuters đưa tin.

Gazprom cat giam khi dot sang Phap hinh anh

Gazprom cắt giảm khí đốt sang Pháp

0

Tập đoàn năng lượng Pháp Engie ngày 30/8 cho biết Gazprom, tập đoàn năng lượng nhà nước Nga, tiếp tục cắt giảm nguồn cung cấp khí đốt tự nhiên do bất đồng về hợp đồng.

Nga cat khi dot toi Duc hinh anh

Nga cắt khí đốt tới Đức

0

Tập đoàn năng lượng Nga Gazprom thông báo ngừng cung cấp khí đốt đến Đức thông qua hãng Shell Energy vì từ chối thanh toán bằng đồng ruble.

Nga cat khi dot toi Dan Mach hinh anh

Nga cắt khí đốt tới Đan Mạch

0

Công ty năng lượng Orsted của Đan Mạch ngày 31/5 cho biết tập đoàn Gazprom của Nga sẽ cắt nguồn cung khí đốt tới Đan Mạch vì công ty này từ chối thanh toán bằng đồng ruble.

Nga cat khi dot sang Ha Lan hinh anh

Nga cắt khí đốt sang Hà Lan

0

Tập đoàn năng lượng Nga Gazprom ngừng cung cấp khí đốt cho công ty năng lượng GasTerra của Hà Lan ngày 31/5 sau khi hãng này từ chối thanh toán bằng đồng ruble.

Xem thêm