Đề xuất mở lại tuyến tàu ngoại ô Sài Gòn - Biên Hòa
Ông Khuất Việt Hùng đề nghị Tổng công ty đường sắt Việt Nam nghiên cứu việc chạy lại đoàn tàu ngoại ô từ Biên Hòa - Sài Gòn để giảm ùn tắc giao thông.
12 kết quả phù hợp
Đề xuất mở lại tuyến tàu ngoại ô Sài Gòn - Biên Hòa
Ông Khuất Việt Hùng đề nghị Tổng công ty đường sắt Việt Nam nghiên cứu việc chạy lại đoàn tàu ngoại ô từ Biên Hòa - Sài Gòn để giảm ùn tắc giao thông.
Cầu Ghềnh hoàn thành, đường sắt Bắc Nam thông suốt
Khoảng 4h sáng 25/6, sau nhiều lần thử tải thành công, ngành đường sắt đã quyết định cho tàu TN1 chở hơn 500 khách từ ga Đồng Nai qua cầu Ghềnh để vào Sài Gòn.
Ngành đường sắt chạy thử tải qua cầu Ghềnh
Ba nhịp cầu Ghềnh đã được lắp ghép xong vào các mố trụ, các đơn vị chạy thử tải trọng cầu trước khi đường ray tuyến đường sắt Bắc - Nam thông tuyến.
Cầu Ghềnh chính thức hoạt động từ ngày 26/6
Sau nhiều tháng khắc phục sự cố, cầu Ghềnh mới bắc qua sông Đồng Nai sẽ hoàn thành, đi vào hoạt động, thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
300 tỷ đồng khắc phục sự cố sập cầu Ghềnh
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị phải điều động nhân sự giỏi, máy móc hiện đại sớm khôi phục tuyến đường sắt Bắc-Nam. Chi phí để khắc phục sự cố này có thể lên đến 300 tỷ đồng.
Ứ hàng ở ga Sài Gòn, sông Đồng Nai sau vụ sập cầu Ghềnh
Hàng hoá dồn về ga Sài Gòn, sà lan trên sông Đồng Nai bị ứ đọng sau sự cố sập cầu Ghềnh. Mỗi ngày neo đậu, chủ tàu, sà lan mất hàng chục triệu.
Miễn phí cho hành khách đổi trả vé tàu do sập cầu Ghềnh
Sau vụ sập cầu Ghềnh, đến sáng 21/3, ngành đường sắt đã thực hiện chuyển tải 21 đoàn tàu với tổng số hơn 5.200 hành khách đoạn qua Biên Hòa an toàn.
Cảnh trung chuyển ở ga Biên Hòa sau vụ sập cầu Ghềnh
Sau sự cố sập cầu Ghềnh, hành khách di chuyển từ Bắc vào TP HCM phải dừng ở ga Biên Hòa để chuyển sang ôtô đi tiếp dẫn đến cảnh nhiều người bị mệt mỏi, lo sợ hành lý thất lạc.
Bộ Giao thông chốt phương án xử lý vụ sập cầu Ghềnh
Trong 3 đề xuất khi xử lý vụ sập cầu Ghềnh (Đồng Nai), lãnh đạo Bộ GTVT đã chọn phương án khôi phục nguyên trạng, có cải tạo.
Vụ sập cầu Ghềnh: Tài công không hiểu dòng chảy thủy triều
Theo lãnh đạo Cục đường thủy nội địa Bộ GTVT, có thể tài công điều khiển sà lan không am hiểu dòng chảy của thủy triều nên phương tiện đâm vào mố cầu Ghềnh.
Cầu Ghềnh có lịch sử hơn 100 năm, là cây cầu có vị trí quan trọng trong tuyến đường sắt Bắc - Nam. Đây là một phần hình ảnh của Biên Hòa, Đồng Nai.
Sập cầu Ghềnh: Mất 3 - 5 tháng để khắc phục
Vụ sà lan đâm gãy cầu Ghềnh ở Biên Hoà chưa xác định có người tử vong hay mắc kẹt nhưng phải mất 3 - 5 tháng để khắc phục tuyến đường sắt.