Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
1.823 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Màn hình ROG Nebula OLED - tiêu chuẩn mới cho laptop gaming 2024
Các gamer sẽ không muốn phải trải nghiệm tựa game yêu thích trên những màn hình nhợt nhạt, chậm chạp. “Màn hình gaming” trở thành chuẩn của thiết bị chất lượng, sang - xịn - mịn.
Doanh số Mazda CX-5 bằng cả nhóm SUV tầm trung còn lại
Từng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường xe Việt, SUV cỡ C cũng gặp phải loạt khó khăn trước tình hình ảm đạm khi tổng doanh số giảm đến 40% so với tháng đầu năm.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Xe gầm thấp - gầm cao giá rẻ đều đang gặp khó
Trong tháng 2, kết quả bán hàng từ VAMA cho thấy cả phân khúc xe cỡ nhỏ bán được 452 xe, trong khi nhóm SUV hạng A bán được 756 xe ra thị trường.
Nhà phân phối Mercedes-Benz sẽ bán thêm xe điện VinFast
Haxaco cho biết năm nay, sẽ mở rộng hoạt động phân phối ôtô mang thương hiệu MG và tham gia vào các phân khúc xe điện với Mercedez- Benz và VinFast.
Thêm SUV đô thị giảm giá bán sau Creta, Xforce và Yaris Cross
Nissan Kicks là mẫu SUV hạng B tiếp theo gia nhập đường đua ưu đãi trong giai đoạn đầu năm.
Cuộc chiến giá iPhone chưa kết thúc
Thị trường vào giai đoạn thấp điểm cũng là lúc các nhà bán lẻ phải cạnh tranh bằng giá bán để giữ doanh số sản phẩm chủ lực iPhone.
Ảnh thực tế MG3 Hybrid+ thế hệ mới, giá 25.500 USD
Mẫu hatchback cỡ nhỏ MG3 Hybrid+ vừa chính thức được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2024.
Lý do Apple Vision Pro có giá 'trên trời'
Sản phẩm của Apple được cấu thành từ nhiều vật liệu đắt tiền và chưa phổ biến trong lĩnh vực công nghệ. Ngoài ra, Vision Pro cũng sở hữu công nghệ tấm nền đặc biệt.
Chờ đợi gì ở triển lãm di động lớn nhất thế giới?
Bên cạnh smartphone thông thường, triển lãm MWC 2024 có thể chứng kiến các mẫu di động lạ mắt cùng loạt công nghệ viễn thông mới.
'Đũa thần' tạo nghìn tỷ USD cho Nvidia
Ván cược với con chip H100 đã đưa Nvidia trở thành một trong những công ty hưởng lợi mạnh mẽ nhất từ trào lưu trí tuệ nhân tạo của lĩnh vực công nghệ.
Ôtô giá rẻ tại Việt Nam - xe Hàn thắng thế ôtô Nhật
Cùng chịu chung đà sụt giảm doanh số trong tháng đầu năm nhưng ôtô thương hiệu Hàn Quốc vẫn dẫn trước đối thủ Nhật Bản trong phân khúc xe giá rẻ.
Giới xuất bản Việt Nam tham dự Hội sách Quốc tế Đài Bắc 2024
Tham gia các hội sách quốc tế như Hội sách Đài Bắc lần này, giới xuất bản có những quan sát, tham chiếu cho đơn vị mình, nắm bắt xu hướng xuất bản thế giới.
Loạt ôtô Nhật khuyến mại lớn sau Tết
Nhiều mẫu xe thương hiệu Nhật Bản được khuyến mại bằng tiền mặt hoặc thông qua hình thức hỗ trợ phí trước bạ.
Dịch vụ Apple iMessage và Microsoft Bing được miễn trừ khỏi đạo luật chống độc quyền của Liên minh châu Âu.
Thủ tướng yêu cầu xây dựng Cảng Quốc tế Tân Cảng-Cái Mép hiện đại
Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hỗ trợ Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn xây dựng Cảng Quốc tế Tân Cảng-Cái Mép thông minh, hiện đại, sáng, xanh, sạch, đẹp.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.
VinFast dự triển lãm ôtô quốc tế Indonesia 2024
VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ôtô quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 từ ngày 15/2 đến 25/2, đánh dấu cột mốc ra mắt thương hiệu tại Indonesia.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.