Thị trường BĐS đang ở đâu trong độ vênh của chỉ số báo cáo
Báo cáo BĐS quý IV/2016 của các công ty nghiên cứu lần lượt được công bố. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư lo ngại chỉ số vênh nhau và khó biết được thị trường đang ở mức nào.
1.693 kết quả phù hợp
Thị trường BĐS đang ở đâu trong độ vênh của chỉ số báo cáo
Báo cáo BĐS quý IV/2016 của các công ty nghiên cứu lần lượt được công bố. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư lo ngại chỉ số vênh nhau và khó biết được thị trường đang ở mức nào.
Doanh nghiệp FDI chiếm 70% thị phần bán lẻ cửa hàng tiện lợi
Các doanh nghiệp nước ngoài chiếm 70% thị phần ở các kênh bán lẻ qua cửa hàng tiện lợi và một nửa thị phần qua hình thức bán hàng trực tuyến.
iPhone 6S sập giá còn 6,5 triệu đồng
Kể từ thời điểm iPhone 7 về nước, iPhone 6S giảm giá không phanh. Mức giá trên dành cho bản 16 GB khóa mạng, hàng qua sử dụng.
Những điểm nhấn của thị trường bất động sản năm 2016
Thị trường BĐS năm 2016 ngoài những điểm sáng của sự phục hồi vẫn tồn tại nhiều góc tối được xem là "tàn dư" của thời khủng hoảng.
Thị trường smartphone sôi động dịp cuối năm nhờ ưu đãi lớn
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, cộng với các chương trình khuyến mãi, quà tặng tiền mặt hấp dẫn đang giúp cho thị trường điện thoại di động tại Việt Nam trở nên sôi động hơn.
Rút giấy phép Công ty đa cấp Thiên Lộc vì bị tố lừa đảo
Thêm một công ty đa cấp bị Bộ Công Thương thu hồi giấy chứng nhận bán hàng đa cấp vì có nhiều tố cáo lừa đảo người dân.
Tranh cãi đề án thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
"Gia đình tôi ở quận 3, kinh doanh mặt hàng ăn uống nên ra vào nội đô mỗi ngày 3-4 lần. Nếu TP áp dụng đề án này thì tôi phải tốn thêm một khoản phí không nhỏ", một người dân nói.
Vấn đề bản quyền thời trang và cơ hội cho doanh nghiệp Việt
Việc vi phạm bản quyền thường xuyên diễn ra trong ngành thời trang Việt Nam, gây ảnh hưởng đến niềm tin của người dùng và đòi hỏi doanh nghiệp cần có chiến lược rõ ràng.
Thị trường 'khát' môi giới nhà giá rẻ
So với phân khúc bất động sản cao cấp và nghỉ dưỡng, nhà giá rẻ và bình dân đang rất thiếu môi giới bất động sản có chất lượng.
CTO Suno.vn: ‘Thành công bằng nguyên tắc đơn giản’
Ông Lâm Quốc Thanh - Giám đốc công nghệ Suno.vn cho biết thị trường bán lẻ đầy hấp dẫn, để tạo lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp cần biết cách áp dụng công nghệ cao trong quản lý.
'Trường Hải giảm giá sâu Mazda 6 để chuẩn bị ra xe mới'
Các đại lý cho biết lý do Mazda 6 giảm giá tới 170 triệu đồng là để đẩy hàng tồn, dọn đường cho phiên bản mới. Trong khi đó, Trường Hải cho biết mục đích là tăng doanh số.
Mua Oppo, quay số trúng 20 chỉ vàng SJC 9999
Từ 1/12 đến 31/12, khi mua điện thoại Oppo bất kỳ, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình “Mua Oppo, trúng 20 chỉ vàng” tại hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc.
Đừng hy vọng vào cuộc trở về của Nokia
Dù sự trở về của huyền thoại Nokia sẽ mang đến những phấn khích, thị trường hiện tại đã thay đổi quá nhiều, và cựu vương già cỗi dường như không đủ sức để trở lại đỉnh cao xưa.
Sabeco lên sàn trong nỗi lo bị thâu tóm
Niêm yết sẽ gỡ bỏ được áp lực về cơ chế nhà nước trên vai Sabeco, tuy nhiên đó cũng là thời điểm doanh nghiệp quàng lên vai nỗi lo bị thâu tóm.
Công nghệ Big Data của Sendo.vn giúp loại bỏ hàng lừa đảo
Với công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data), Sendo.vn có thể loại bỏ các mặt hàng kém chất lượng, lừa đảo, xóa tan nỗi lo cho người tiêu dùng.
5 smartphone đời cổ vẫn bán chạy tại Việt Nam
Những di động như iPhone 5S, iPhone 6, Sony Xperia Z3 hiện vẫn được rất nhiều người ưa chuộng.
Dây chuyền sản xuất mặt nạ Donald Trump ở Nhật
Công nhân của nhà máy sản xuất mặt nạ Nhật Bản Takahiro Yagihara trở nên bận rộn hơn với các đơn đặt hàng mặt nạ Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.
Hàng loạt công ty đa cấp xin được 'chết' không rõ lý do
3 trên tổng số 26 công ty đa cấp Bộ Công Thương xoá sổ đã tự xin được "chết" mà không rõ lý do.
Công ty đa cấp xin 'chết' sau hơn một năm hoạt động
Sau hơn một năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại Tiến Thịnh Phát tự nguyện xin ngừng hoạt động bán hàng đa cấp.
Hàng Nhật tìm lối riêng tấn công thị trường Việt
Không ồ ạt thâm nhập ở nhiều mặt trận như hàng Thái Lan, hàng Nhật đã mở chiến dịch vào thị trường Việt Nam bằng hướng riêng sau nhiều năm chuẩn bị hạ tầng và tìm hiểu kỹ lưỡng.