Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường smartphone sôi động dịp cuối năm nhờ ưu đãi lớn

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, cộng với các chương trình khuyến mãi, quà tặng tiền mặt hấp dẫn đang giúp cho thị trường điện thoại di động tại Việt Nam trở nên sôi động hơn.

Theo đó, những sản phẩm thuộc phân khúc di động tầm trung đang có sức hút hơn hẳn.

Sôi động nhờ những tác động đa chiều

Những ngày gần đây, tại showroom điện thoại USCOM số 22 phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội luôn tấp nập người ra vào. Không chỉ lựa chọn các thiết bị di động để đáp ứng nhu cầu giải trí hay học tập của bản thân, nhiều khách còn đặt mua làm quà tặng cho người yêu hay người thân dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch, Âm lịch sắp tới.

Anh Tuấn - quản lý cửa hàng cho biết, vào cuối năm, tỷ lệ khách đến mua sắm di động tại showroom tăng tới 300% so với ngày thường, 500% so với cùng kỳ năm ngoái. Lượng khách hàng đặt mua các sản phẩm bậc trung tăng đáng kể.

USCOM anh 1
Nhiều khuyến mãi giúp kích cầu tiêu dùng.

“Sở dĩ lượng mua tăng đột biến là do showroom có mức giá khá cạnh tranh. Bởi thiết bị được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các hãng di động hàng đầu thế giới như Apple, Samsung, LG, Sonny… mà không thông qua chuỗi bán lẻ, nên không chịu thêm bất kỳ chi phí ngoài nào mà vẫn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, showroom thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi, nhất là khi Giáng sinh, Tết Dương lịch, Âm lịch năm nay khá gần nhau”, anh Tuấn cho biết.

“Hàng tại USCOM có mức giá khá ‘mềm’ so với thị trường di động hiện nay. Trung bình các thiết bị tại showroom có giá 4-7 triệu đồng, tùy theo sở thích từng cá nhân mà lựa chọn sản phẩm giá rẻ dưới 3 triệu đồng hay cao cấp lên đến 20 triệu đồng. Đặc biệt, những thiết bị cũ như iPhone 4S, 5, 6 có mức giá phải chăng, cấu hình cao cũng đang rất hút khách”, Anh Tuấn nói thêm.

USCOM anh 2
Khách đến xem và mua hàng tại USCOM.

Thu Phương, sinh viên năm cuối tại Hà Nội chia sẻ: “Là sinh viên với điều kiện kinh tế hạn hẹp, tôi thường tìm mua điện thoại khuyến mãi. Nhưng mua hàng vào các dịp ưu đãi nếu không nhanh chân thì sản phẩm mình yêu thích rất dễ cháy hàng. Tuy nhiên ở USCOM, các chương trình giảm giá, quà tặng tiền mặt và hiện vật có quanh năm. Đây cũng là thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền. Vì thế tôi rất yên tâm khi mua hàng và giới thiệu cho bạn bè mua điện thoại ở đây”.

Dân văn phòng và giới trẻ chủ yếu nhắm đến những mẫu smartphone tầm trung, có giá giao động 3-10 triệu đồng. Cụ thể như dòng Sonny Xperia Z3V (giá 3 triệu đồng), iPhone 5/5S (giá 2,9-5,3 triệu đồng), iPhone 6/6S/6Plus (giá 5,4-10 triệu đồng) tùy phiên bản.

Đây là những mẫu smartphone có giá cả hợp lý, cấu hình mạnh và sử dụng nền tảng thông dụng, được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng hoặc thích hợp cho những người lần đầu tiên sử dụng smartphone.

USCOM anh 3
iPhone là dòng diện thoại được nhiều người yêu thích.

Smartphone - quà tặng ý nghĩa dịp lễ Tết

Bên cạnh việc sắm cho mình smartphone để nghe gọi, lướt web, những dòng điện thoại cao cấp như iPhone 7/7Plus cũng được nhiều người mua làm quà tặng nhân dịp Noel, Tết. Mặc dù có giá thành lên đến 20 triệu đồng nhưng sản phẩm này vẫn bán rất chạy.

Cũng theo anh Tuấn, thị trường đang bước vào thời điểm mua sắm rầm rộ nhất trong năm, lượng khách hàng đặt mua làm quà biếu Tết tăng lên rất nhiều. Trung bình mỗi ngày showroom này bán ra hàng trăm sản phẩm, trong đó 50% là bán qua website www.uscom.vn, còn các đơn hàng đặt trước tới Tết âm lịch đã tăng gấp nhiều lần so với năm ngoái.

Anh Thế Dũng (Hà Nội) chia sẻ: “Smartphone ngày nay không chỉ dừng ở việc liên lạc mà còn được xem là một phụ kiện thời trang của các quý cô, anh chàng sành điệu. Lựa chọn smartphone làm quà tặng là món quà ý nghĩa trong dịp đặc biệt dành cho người mình yêu thương”.

USCOM anh 4
iPhone 7 có sức mua lớn tại USCOM.

Bên cạnh đó, khi năm 2016 đã bước vào những ngày cuối, để thu hút khách hàng cũng như thu hồi vốn, tái cơ cấu hoạt động kinh doanh cho năm mới, nhiều chuỗi bán lẻ lớn liên tục tung ra những khuyến mãi, ưu đãi lớn, giúp thị trường những ngày cuối năm sôi động hơn hẳn. Nổi bật trong số này là chương trình khuyến mãi lớn của USCOM với quà tặng tiền mặt lên đến 300.000 đồng, cùng nhiều hiện vật trị giá hàng triệu đồng.

Cụ thể, khách sẽ được tặng bao da ốp lưng bảo vệ máy; tặng dán màn hình cường lực, dán 3 lớp; tặng 100.000 đồng tiền mặt khi đặt hàng online; tặng 100.000 đồng tiền mặt khách hàng có thẻ học sinh, sinh viên; tặng 100.000 đồng tiền mặt cho thành viên USCOM.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ mua hàng từ A đến Z với chương trình tặng dán cường lực và ốp miễn phí vô thời hạn cho tất cả khách hàng đến showroom; trả góp với thủ tục chưa đầy 10 phút; hưởng chế độ bảo hành một đổi một lên đến 12 tháng; được tư vấn bởi nhân viên chuyên nghiệp; giao hàng tại nhà, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7.

Qua những ưu đãi lớn và dịch vụ bán hàng chăm chút kể trên, có thể thấy sự cạnh tranh đến từ các nhà bán lẻ là rất lớn. Từ đó mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng khi mua smartphone trong mùa Tết năm nay.

 
USCOM anh 5

USCOM

Địa chỉ: số 22 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Để đặt hàng gọi: 093 621 8888 - 04 6329 5118

Hỗ trợ kỹ thuật: 094 176 3333 - 04 6684 8512

Đặt hàng trực tuyến: www.uscom.vn

Fanpage: USCOM

Youtube: www.youtube.com/user/uscomvn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm