Weoja - công cụ tìm kiếm an toàn, không quảng cáo
Weoja là sản phẩm của doanh nghiệp công nghệ thuần Việt. Công cụ tìm kiếm này được thiết kế để bảo vệ hoạt động trực tuyến của người dùng, không lưu thông tin cá nhân và quảng cáo.
1.014 kết quả phù hợp
Weoja - công cụ tìm kiếm an toàn, không quảng cáo
Weoja là sản phẩm của doanh nghiệp công nghệ thuần Việt. Công cụ tìm kiếm này được thiết kế để bảo vệ hoạt động trực tuyến của người dùng, không lưu thông tin cá nhân và quảng cáo.
Chủ tịch HĐND Cần Thơ: Thành phố khắc phục 'điểm nghẽn' để vươn mình
PBT Thường trực Thành uỷ - Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ Phạm Văn Hiểu nhấn mạnh, qua 20 năm phát triển, thành phố đạt nhiều kết quả nổi bật, toàn diện, nhưng cũng còn nhiều khó khăn,
Chuyển dịch công nghệ thúc đẩy làn sóng di cư mới
Sự phát triển của công nghệ thông tin có thể khiến nhiều người mất việc làm và buộc phải di cư sang vùng đất mới.
Chủ tịch Meey Group nhận danh hiệu tiến sĩ danh dự Đại học Apollos
Doanh nhân Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land nhận bằng tiến sĩ danh dự trong khuôn khổ “Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu” tại Ấn Độ.
Bình Định vào nhóm đầu phát triển vùng Bắc Trung Bộ
Ngày mai (23/12), Bình Định sẽ công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Ảnh thực tế xe điện Xiaomi - camera trên cột B, cánh gió sau chủ động
Xiaomi SU7 có thiết kế theo phong cách thể thao. Xe có 2 tùy chọn động cơ đi kèm 2 tùy chọn pin.
Cần 20.000-50.000 nhân sự bán dẫn là chuyện ‘lùa gà’?
Chuyên gia nhận định có thể nhu cầu trong nước không cần đến 20.000-50.000 nhân sự ngành bán dẫn nhưng đây là mục tiêu nên đặt ra để đón xu thế phát triển.
Việt Nam muốn 'đi sau về trước' trong ngành công nghiệp bán dẫn
Việt Nam mong muốn phát triển ngành sản xuất chip bán dẫn đột phá theo tinh thần 'đi sau về trước', Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Nhật Bản cùng Việt Nam phát triển.
Chọn trường nào để học ngành Trí tuệ nhân tạo?
Những năm gần đây, nhiều trường đại học đã bắt đầu triển khai đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo. Đây cũng là ngành học "hot", điểm đầu vào thường ở mức cao.
Quy hoạch 2021-2030: Bắc Ninh trở thành TP trực thuộc Trung ương
Mục tiêu phát triển đến năm 2030, Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực phía Bắc.
Thế nào là sản phẩm ‘Make in Việt Nam’?
Các sản phẩm công nghệ "Make in Viet Nam", do doanh nghiệp Việt làm chủ về công nghệ, sẽ được thảo luận và triển lãm tại Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
TP.HCM tính chi gần 150 tỷ đồng mỗi năm để thu hút 10 chuyên gia
UBND TP.HCM dự kiến kinh phí khoảng 147 tỷ đồng/năm nhằm bố trí để thu hút 10 trường hợp là chuyên gia, nhà khoa học, người có tài năng đặc biệt.
‘Sản phẩm công nghệ số Make In Viet Nam’ có hạng mục giải thưởng mới
Đây là giải thưởng thường niên trong lĩnh vực công nghệ thông tin của Bộ Thông tin và Truyền thông, trao tặng cho các doanh nghiệp trong nước có sản phẩm công nghệ số nổi bật.
Thử dùng ChatGPT viết status trên mạng xã hội
ChatGPT có thể thành thạo việc viết các bài đăng ngắn trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Thỏa thuận 'đình chiến' giữa Tesla và 16 hãng xe điện Trung Quốc đổ vỡ
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc (CAAM) hôm 8/7 đã rút lại cam kết tránh "định giá bất thường”, 2 ngày sau khi Tesla và 19 hãng xe điện Trung Quốc nhất trí cam kết.
Cột mốc mới của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc
Trung Quốc vừa xuất xưởng mẫu xe năng lượng mới thứ 20 triệu sau khi mất đến 27 năm để sản xuất 10 triệu chiếc đầu tiên.
Giấc mơ xe điện của nhiều công ty Trung Quốc đang dần tắt
Ngành công nghiệp xe điện Trung Quốc hiện chỉ còn khoảng 100 nhà sản xuất có thể tiếp tục hoạt động - giảm mạnh so với con số 500 công ty đăng ký kinh doanh vào 2019.
Sự đối nghịch trong thị trường văn phòng toàn cầu
Tỷ lệ văn phòng trống ở Bắc Mỹ đang ở mức cao, thậm chí có nơi còn chạm ngưỡng kỷ lục. Trong khi đó, các quốc gia châu Á - Thái Bình Dương lại cho thấy xu hướng ngược lại.
Doanh nghiệp Hàn Quốc ngày càng gia tăng hiện diện tại Việt Nam
Theo các chuyên gia, Việt Nam là nơi doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia sâu vào chuỗi cung ứng, đồng thời tăng cường hợp tác trong những ngành công nghiệp mới nổi.