An tâm giao dịch tại nhà với chuỗi dịch vụ khép kín của Vietcombank
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
146 kết quả phù hợp
An tâm giao dịch tại nhà với chuỗi dịch vụ khép kín của Vietcombank
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Sau đại dịch, giới siêu giàu còn tốn tiền hơn vào du lịch
Nhu cầu du lịch của nhóm giàu nhất thế giới không chậm lại trong đại dịch, thậm chí tăng mạnh với những yêu cầu đặc biệt, tốn kém hơn.
Masan mua 70% cổ phần Mobicast, lấn sân lĩnh vực viễn thông
Đại diện Masan cho biết, tích hợp giải pháp viễn thông và công nghệ vào nền tảng “Point of Life” sẽ tối ưu hiệu suất, tăng lợi ích cho người dùng, tạo trải nghiệm thân thiện.
VietCredit hợp tác công ty fintech Indonesia triển khai sản phẩm mới
Ngày 27/8, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) hợp tác Kredivo - công ty fintech Indonesia, triển khai mô hình “Mua trước trả sau” trên nền tảng trực tuyến.
Những điều tạo nên sức hấp dẫn cho dịch vụ ngân hàng số của BIDV
Đăng ký nhanh, giao dịch đơn giản, nhiều ưu đãi, có thể cá nhân hóa hay đồng nhất trải nghiệm... là những điểm cộng giúp BIDV SmartBanking được lòng người dùng trong thời đại số.
Dòng BĐS second home đề cao cá nhân hóa tại Phú Quốc
Thay vì phô trương sự xa xỉ, giới siêu giàu tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng độc bản để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Dòng BĐS này đang dần hình thành tại Nam Phú Quốc.
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp CNTT - viễn thông tại Việt Nam
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.
Việc mua lại Pique, một trong những công ty hàng đầu về AI tại Việt Nam, giúp MoMo cá nhân hóa trải nghiệm của hơn 25 triệu người dùng trên ứng dụng của mình.
Ngân hàng ưu tiên trải nghiệm người dùng khi số hóa dịch vụ
Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng là những ưu tiên hàng đầu khi chuyển đổi số của nhiều ngân hàng hiện nay.
VinID tích điểm cho mọi giao dịch từ 1.000 đồng
Từ 1/6, VinID sẽ thay đổi hệ quy đổi điểm và mở rộng tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị từ 1.000 đồng, giúp người dùng có cơ hội tích lũy nhiều điểm, hưởng nhiều ưu đãi hơn.
BIDV trình diễn công nghệ thực tế ảo
Sự kiện ra mắt BIDV SmartBanking thế hệ mới áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng), mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Vì sao dịch vụ ngân hàng số được người dùng yêu thích?
Bên cạnh mang đến trải nghiệm đồng nhất, dịch vụ ngân hàng số của BIDV được khách hàng yêu thích nhờ giao diện cá nhân hóa, tạo tài khoản mọi lúc, mọi nơi và có nhiều tiện ích.
‘Tại VIB, mỗi chủ thẻ đều là chủ thẻ VIP’
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) có chế độ chăm sóc đặc biệt cho chủ thẻ tín dụng. "Ở đây, mỗi chủ thẻ đều là khách hàng VIP", bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm thẻ VIB cho biết.
Bí quyết giúp doanh nghiệp tối ưu giá trị mỗi khách hàng
Khách hàng trung thành là người đem lại lợi nhuận lâu dài, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và bứt phá.
VinID lập cú đúp tại giải 'Top 10 doanh nghiệp ICT Việt Nam 2020'
Ngày 14/12, Công ty Cổ phần OneID (đơn vị vận hành VinID) đã được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng tại giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp ICT Việt Nam 2020”.
Omnichannel - lối đi cho doanh nghiệp bán lẻ hậu Covid-19
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
Bí quyết giữ khách hàng trọn đời
Bằng kiến thức và trải nghiệm thực tiễn, tác giả cuốn sách “Để không mất thêm một khách hàng nào nữa” cung cấp thông tin giúp doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Cá nhân hóa trải nghiệm và chiến lược thu hút người dùng
Hiểu rõ vai trò của cá nhân hóa trải nghiệm, nhiều doanh nghiệp nỗ lực đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng công nghệ hiện đại.
Đặc quyền căn hộ hạng sang trung tâm quận 1
Căn hộ hạng sang tại quận 1 được thừa hưởng nhiều đặc quyền từ vị trí trung tâm, không gian sống xanh, thiết kế độc bản và tiện ích chuẩn quốc tế.
Số hóa quá đà cướp mất trải nghiệm của khách hàng
Các chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng lạm dụng công nghệ có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng, trong khi đó là yếu tố quan trọng trong kinh doanh.