Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Những điều tạo nên sức hấp dẫn cho dịch vụ ngân hàng số của BIDV

Đăng ký nhanh, giao dịch đơn giản, nhiều ưu đãi, có thể cá nhân hóa hay đồng nhất trải nghiệm... là những điểm cộng giúp BIDV SmartBanking được lòng người dùng trong thời đại số.

Đăng ký nhanh, giao dịch đơn giản, nhiều ưu đãi, có thể cá nhân hóa hay đồng nhất trải nghiệm... là những điểm cộng giúp BIDV SmartBanking được lòng người dùng trong thời đại số.

Ngày nay, các thiết bị điện tử và dịch vụ trực tuyến trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống thường nhật của con người. Hầu hết lĩnh vực đều không nằm ngoài xu hướng chuyển đổi số, nhằm đem lại cho người dùng những trải nghiệm công nghệ cao, tiết kiệm thời gian và ngày càng hiệu quả.

Là một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua 4.0 của ngành ngân hàng, BIDV cung cấp dịch vụ ngân hàng số BIDV SmartBanking với loạt tiện ích nổi bật, đem lại trải nghiệm hài lòng cho người dùng suốt quá trình sử dụng.

Với việc sử dụng công nghệ eKYC (định danh điện tử khách hàng) thay thế quy trình định danh khách hàng truyền thống (KYC), BIDV là một trong những đơn vị tiên phong mở ra xu hướng giao dịch ngân hàng số khép kín 100%. Tích hợp công nghệ hiện đại như đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), nhận diện gương mặt (FAC)…, eKYC đem lại quy trình định danh hoàn chỉnh, nhanh chóng và bảo mật, cho phép khách hàng đăng ký mở mới tài khoản trực tuyến và giao dịch trên SmartBanking thế hệ mới mọi nơi, mọi lúc mà không cần đến quầy.

Với tính năng hiện đại này, người dùng chỉ cần chuẩn bị smartphone kết nối Internet; ảnh chụp giấy tờ tùy thân (căn cước công dân, chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu), ảnh chụp khuôn mặt. Sau khi đăng tải theo hướng dẫn, hệ thống sẽ kiểm tra các thông tin hợp lệ và tiến hành mở tài khoản cho khách hàng ngay lập tức.

Việc đăng ký trực tuyến bằng eKYC mới chỉ là khởi đầu cho hành trình trải nghiệm ngân hàng số với BIDV SmartBanking. Sau khi kích hoạt tài khoản, điều đầu tiên người dùng có thể nhận thấy là giao diện ứng dụng rất thân thiện, dễ sử dụng và bắt mắt, phù hợp người dùng mọi lứa tuổi.

Với ngân hàng số này, người dùng không còn bị giới hạn về thời gian và địa điểm, có thể sử dụng mọi tính năng ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào. Từ vấn tin, chuyển tiền, thanh toán, mua sắm online đến tiết kiệm, tiền vay, quản lý thẻ..., tất cả đều có thể thực hiện trên điện thoại, laptop trong vài giây. Nhờ đó, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và quản lý tài chính hiệu quả hơn.

BIDV SmartBanking anh 1

Không chỉ đem đến dịch vụ ngân hàng số nhanh chóng và thuận tiện, BIDV SmartBanking còn tiến thêm một bước trong việc nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, bằng nhiều tính năng được cá nhân hóa trên ứng dụng.

Theo đó, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện ứng dụng, sắp xếp các tính năng thường xuyên sử dụng lên đầu để truy cập nhanh, lựa chọn hạn mức và các gói dịch vụ B-Free theo yêu cầu (miễn phí chuyển khoản và nhiều loại phí khác). Đồng thời, bạn có thể thay đổi hình ảnh đại diện, hình nền trên ứng dụng, lựa chọn tài khoản số đẹp theo sở thích. Điều này khiến SmartBanking không chỉ còn là một công cụ giao dịch thông thường, mà còn là nơi để người dùng thể hiện cá tính bản thân - điều thu hút thế hệ trẻ.

Ngoài ra, tính năng quản lý tài chính cá nhân sẽ là "trợ thủ" đắc lực để bạn kiểm soát tài chính một cách thông minh và hiệu quả. Không chỉ thống kê tình hình tài chính, thể hiện thu chi, tính năng này còn cho bạn lên kế hoạch tài chính chi tiết, cũng như đưa ra tư vấn để bạn đạt được mục tiêu.

BIDV SmartBanking anh 2

Việc sở hữu nhiều thiết bị công nghệ đã trở nên phổ biến, chính vì thế, việc tạo ra trải nghiệm liền mạch và đồng nhất trên các thiết bị càng trở nên quan trọng hơn. Ngân hàng số thế hệ mới BIDV SmartBanking hỗ trợ khách hàng giao dịch trên nhiều loại thiết bị, từ cơ bản như điện thoại di động, máy tính, laptop, máy tính bảng, đến mở rộng như đồng hồ thông minh (smart watch) và bàn phím thông minh (smart keyboard).

Giao diện các phiên bản được thiết kế và tính toán kỹ lưỡng để tối ưu cho thiết bị, nhưng vẫn đồng nhất và tạo cảm giác quen thuộc, giúp người dùng dễ dàng thực hiện giao dịch, sử dụng tính năng mà không có cảm giác rắc rối, phiền phức khi chuyển giữa nhiều thiết bị.

Bên cạnh đó, BIDV SmartBanking sử dụng định danh duy nhất - một tên đăng nhập, một mật khẩu - cho cả 4 nền tảng (website, mobile, đồng hồ và bàn phím thông minh), giúp người dùng không phải ghi nhớ nhiều lần. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng Face ID hoặc vân tay tiện lợi và nhanh chóng.

BIDV SmartBanking anh 3

Thấu hiểu tâm lý người dùng, BIDV liên tục triển khai các ưu đãi và chương trình khuyến mại, không chỉ dành cho khách hàng đăng ký mới mà còn cho các khách hàng đang sử dụng BIDV SmartBanking. Bên cạnh các chương trình tặng tiền mặt, ưu đãi giá dịch vụ, quay số trúng thưởng..., ngân hàng còn liên kết nhiều đối tác uy tín cho tính năng đổi điểm, giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm cao cấp, tận hưởng cuộc sống tiện ích với chi phí phù hợp.

Bạn đọc có thể tải ứng dụng BIDV SmartBanking tại đây, hoặc liên hệ hotline: 19009247 để được tư vấn chi tiết.

BIDV SmartBanking anh 4

Giang Hoàng Linh

Đồ họa: Hoài Trần

Bình luận

Bạn có thể quan tâm