Wake-up 247 bắt tay Manchester City tại Việt Nam ra mắt sản phẩm mới
Tại đại hội đồng cổ đông, Tổng giám đốc Masan Consumer công bố Wake-up 247 là đối tác câu lạc bộ Manchester City tại Việt Nam giai đoạn 2025-2027.
19 kết quả phù hợp
Tại đại hội đồng cổ đông, Tổng giám đốc Masan Consumer công bố Wake-up 247 là đối tác câu lạc bộ Manchester City tại Việt Nam giai đoạn 2025-2027.
Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức gần 220.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 22/11).
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.
Sau khi tung ra chuỗi hoạt động quy mô lớn, bùng nổ và đầy bất ngờ, Wake-up 247 úp mở về một sự kiện “chơi lớn” hiếm có.
157 cổ động viên dự đoán đúng tỷ số 1-0 nghiêng về Việt Nam trong game dự đoán tỷ số "Đoán đúng, trúng 247 triệu" do nước tăng lực Wake-up 247 tổ chức đã cùng chia giải 247 triệu.
Những người chơi đã nhận tổng giải thưởng 247 triệu đồng trong game dự đoán tỷ số trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019 do nước tăng lực Wake-up 247 tổ chức.
Nhà tài trợ mới, làn sóng Hàn Quốc, giải cầu thủ hay nhất trận, tặng bóng cho CĐV tới sân… là những nguồn năng lượng mới tại Wake-up 247 V.League 2019, khai mạc cuối tuần qua.
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty VPF - đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia - Trần Anh Tú cho rằng bóng đá Việt Nam sẽ có những bước tiến xa trong tương lai.
Từ hoài nghi đến cảm giác sung sướng khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Yemen, đoàn CĐV Việt Nam đã có hành trình khó tin nhưng có thật ở Asian Cup trên đất UAE.
Nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247, tập đoàn Masan phối hợp với Vietnam Airlines đưa các cổ động viên bay thẳng tới UAE để trực tiếp cổ vũ đội tuyển hoàn toàn miễn phí.
Sáng 16/1, 247 CĐV lên máy bay Vietnam Airlines sang UAE để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận cuối mang tính chất quyết định tại vòng bảng giải Asian Cup 2019.
247 cổ động viên Việt Nam sẽ có cơ hội bay miễn phí tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).
Đồng hành xuyên suốt sự kiện ra mắt siêu xe Ducati Monster mới, sản phẩm nước tăng lực Compact đã mang đến cho khách tham dự khoảnh khắc hào hứng và bổ sung năng lượng hiệu quả.
Tự nhận đã có lúc bước nhầm khiến Masan bị văng xa khỏi top 10 công ty tập trung xây dựng thương hiệu và gặp khó khăn trong mảng khác, lãnh đạo công ty tin họ đang trở lại dẫn đầu.
Sau khi “chào sân” thị trường nước tăng lực với Wake-up 247 vị cà phê, công ty CP hàng tiêu dùng Masan tiếp tục bổ sung danh mục nước tăng lực với nhãn hiệu Compact mới.
Thông qua một công ty con, Tập đoàn Masan đang có ý định chi 1.700 tỷ đồng để nâng mức sở hữu tại Vinacafé Biên Hoà lên 100%.
Với sự phát triển cả về chất lượng và số lượng trong vài năm trở lại đây, chạy bộ ở Việt Nam đã xây dựng được một cộng đồng đông đảo và ngày càng hội nhập gần hơn với thế giới.
Hàng loạt cuộc thi triathlon và marathon được tổ chức gần đây giúp thể thao Việt Nam hội nhập quốc tế mạnh mẽ và toàn diện, không chỉ bó hẹp ở chuyên môn hay thành tích.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.