Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoạt động để lại dấu ấn của Wake-up 247

Sau khi tung ra chuỗi hoạt động quy mô lớn, bùng nổ và đầy bất ngờ, Wake-up 247 úp mở về một sự kiện “chơi lớn” hiếm có.

Thương hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 ghi điểm với người dùng nhờ chất lượng và hương vị độc đáo, mang đến nguồn năng lượng tươi mới sảng khoái. Ngoài ra, nhãn hiệu này cũng được biết đến nhờ đứng sau loạt hoạt động bên lề đáng chú ý. Wake-up 247 liên tiếp mang đến vô vàn bất ngờ cho khách hàng.

Hai chuyến bay đến UAE

Đầu năm 2019, khi cả nước hướng về hành trình lịch sử của thầy trò HLV Park Hang-seo ở ASIAN Cup, Wake-up 247 đã tài trợ hai chuyến bay cho cổ động viên và gia đình cầu thủ đến UAE theo dõi 2 trận đấu giữa Việt Nam với Yemen và Việt Nam với Nhật Bản.

Với mong muốn đưa sắc đỏ đến xứ người, cổ vũ các cầu thủ giành chiến thắng và mang vinh quang cho Việt Nam, Wake-up 247 “chơi lớn” khi chi hơn 10 tỷ đồng cho 2 chuyến bay, đài thọ gần 600 người gồm cổ động viên và gia đình các cầu thủ.

Wake-up 247,  nuoc tang luc vi ca phe anh 1

Wake-up 247 đài thọ 600 người đến UAE cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup 2019.

Nhãn hàng ghi nhận hơn 10.000 lượt đăng ký. Nhiều cổ động viên hy vọng trở thành người may mắn có mặt trên hai chuyến bay đặc biệt.

Đến nay, các cổ động viên vẫn bồi hồi khi nhắc về giây phút cùng nhau hát vang Quốc ca Việt Nam từ độ cao 11.000 m. Khoảnh khắc hàng trăm người mang cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên đất UAE đã trở thành hình ảnh lan tỏa cảm hứng của Wake-up 247.

Tài trợ V.League mùa giải 2019

Cũng trong năm 2019, Wake-up 247 trở thành nhà tài trợ chính cho giải Bóng đá vô địch quốc gia V.League 1 - 2019. Đây là mùa giải đáng nhớ với những trận cầu đỉnh cao, công tác tổ chức chuyên nghiệp, tạo nên không khí cuồng nhiệt trên khán đài,…

Không chỉ tài trợ tiền cho giải đấu, Wake-up 247 mang đến nguồn năng lượng mới, biến mỗi trận đấu thành ngày hội cho khán giả qua các hoạt động cổ vũ và tương tác hấp dẫn.

Wake-up 247,  nuoc tang luc vi ca phe anh 2

Wake-up 247 trở thành nhà tài trợ chính cho V.League 2019.

Với sự kiện trở thành nhà tài trợ chính cho V.League, Wake-up 247 không chỉ góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam, mà còn tiếp sức cho tình yêu của người hâm mộ cả nước.

Wake-up 247,  nuoc tang luc vi ca phe anh 3

Wake-up 247 V.League 1 - 2019 trở thành mùa giải khó quên.

Tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam với “Đoán đúng, trúng 247 triệu”

Một sự kiện đáng chú ý khác của Wake-up 247 là game dự đoán tỷ số “Đoán đúng, trúng 247 triệu”. Chương trình mang đến 12 game cho 12 trận đấu của đội tuyển quốc gia ở 4 giải đấu: King’s Cup, vòng loại World Cup, SEA Games 30, và U23 châu Á.

Kéo dài từ giữa năm 2019 đến đầu năm 2020, “Đoán đúng, trúng 247 triệu” gây ấn tượng bởi giải thưởng hoành tráng. Theo đó, ở mỗi trận đấu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, thương hiệu chi tổng giải thưởng trị giá tới 247 triệu đồng và chia đều cho người dự đoán chính xác kết quả.

Nhãn hàng ước tính có hơn 100.000 lượt chơi, hàng nghìn người trúng giải trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Đây cũng là sự kiện hâm nóng tình yêu của người hâm mộ, từ đó tiếp sức cho đội tuyển khi thi đấu.

Thời gian qua, Wake-up 247 liên tục tạo nên những lần “chơi lớn” đáng nhớ và giàu cảm xúc. Loạt hoạt động của nhãn hàng không chỉ đem đến niềm vui mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu lớn, hướng đến các hoạt động ý nghĩa.

Ông Đoàn Quang Vinh - Phó giám đốc marketing phụ trách nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 - cho biết trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục “chơi lớn” với một chương trình quy mô chưa từng có, góp phần mang đến nhiều cảm hứng cho cộng đồng. Đây cũng là hoạt động thiết thực trong bối cảnh mọi người cần tăng tốc trở lại sau những năm khó khăn vừa qua.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm