Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

247 CĐV Việt Nam và chuyến đi không tưởng đến Asian Cup 2019

Từ hoài nghi đến cảm giác sung sướng khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Yemen, đoàn CĐV Việt Nam đã có hành trình khó tin nhưng có thật ở Asian Cup trên đất UAE.

Wake-up 247,  Masan anh 1Wake-up 247,  Masan anh 2

Từ hoài nghi cho đến cảm giác sung sướng khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Yemen, đoàn CĐV Việt Nam đã có hành trình khó tin nhưng có thật ở Asian Cup trên đất UAE.

Hành trình cổ động cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trước Yemen đã trọn vẹn. Kết quả 2-0 đủ gián tiếp đưa ông Park Hang-seo và học trò vượt qua vòng bảng để Quang Hải và đồng đội đến vòng 1/8. Chiến thắng đó vừa đủ để nhà cầm quân người Hàn Quốc đáp lại tấm thịnh tình của người hâm mộ Việt Nam.

Ngay trước giờ thi đấu, chuyến bay chuyên cơ do nhãn hàng nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 đài thọ đã đưa 247 CĐV đến Al Ain (UAE) để cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu trước Yemen. Đó là một trải nghiệm không thể nào quên với những người may mắn.

Wake-up 247,  Masan anh 3

Anh Vũ Duy, một trong 247 hành khách may mắn chia sẻ: “Tôi không tin rằng mình lại được chọn đến UAE để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019. Vội vội vàng vàng gom hành lý để đi đến nơi mà mình vừa xem trên truyền hình. Đến giờ tôi vẫn không ngờ điều này là sự thật”.

Wake-up 247,  Masan anh 4

Một ngày trước khi trận đấu giữa Việt Nam với Yemen diễn ra, anh Duy tham gia vào một cuộc tuyển chọn của Wake-up 247. Cuộc thi chỉ kéo dài 6 tiếng và yêu cầu đơn lại cực kỳ đơn giản khiến không ít người hoài nghi. “Chơi vui nhưng không ngờ trúng thiệt”, anh nói trong tâm trạng háo hức trước khi đặt chân lên máy bay.

Rất nhiều người như anh Vũ Duy vẫn còn ngờ ngợ khi đặt niềm tin vào một chương trình khuyến mãi tốc độ. Hoài nghi về cơ hội rất lớn. Nhưng khi nghĩ đến lúc đặt chân đến sân Hazza Bin Zayed lại thôi thúc những CĐV đội tuyển Việt Nam. Và niềm tin đã được đền đáp xứng đáng.

Ngay sau đó, anh Duy được ban tổ chức gọi điện xác nhận và đặt vé máy bay ngay trong đêm. Không cầm theo bất cứ thứ gì để có thể tin rằng mình thực sự sắp đi UAE, anh Duy và một số bạn đang sống tại Đà Nẵng ra sân bay trong sự hồi hộp. Và chỉ khi đặt chân đến sân bay Al Ain thì mọi người mới tin vào điều đó.

Wake-up 247,  Masan anh 5

Chị Tuyết Nguyễn ở TP.HCM cũng là trường hợp như vậy. Mọi thứ diễn ra quá nhanh đến nỗi chị không dám ngủ để chờ đến giờ bay. “Tôi không nghĩ cơ hội lại đến nhanh và gọn như vậy. Tôi cổ vũ đội tuyển ở Việt Nam mỗi khi họ thi đấu nhưng cũng không dám nghĩ là ngày mai mình sẽ đi UAE để vào sân xem và gặp trực tiếp các cầu thủ”, nữ nhân viên văn phòng này háo hức khi đến sân bay Al Ain.

Wake-up 247,  Masan anh 6

Ban tổ chức, nhãn hàng nước tăng lực Wake-up 247 đã làm hết sức có thể với kế hoạch chỉ trong chưa đầy 24 giờ đồng hồ. Ý tưởng quá táo bạo nên những người làm chương trình cũng phải rất quyết liệt để biến nó thành sự thật. Từ những hoài nghi phút đầu cho đến giai đoạn hồi hộp khi cất cánh, 247 CĐV may mắn ở trên lãnh thổ Việt Nam có cơ hội trong mơ để đến UAE chỉ sau một đêm.

Mất khoảng 8 giờ trên máy bay là chuyên cơ đặc biệt hạ cánh xuống vùng đất Trung Đông đầy nắng và gió. Dù mệt mỏi nhưng tất cả CĐV như bừng tỉnh khi đang đến rất gần với Asian Cup 2019.

Nhưng hạnh phúc không chỉ là khi đến đích mà còn là trên từng chuyến đi. Không phải CĐV Việt Nam nào cũng có cơ hội hát quốc ca ở độ cao 43.000 feet (khoảng 13.000 m). Và không phải lúc nào cũng có dịp chứng kiến thời khắc lịch sử khi Việt Nam tràn trề cơ hội đến với vòng 16 đội và tái lập thành tích tứ kết Asian Cup như năm 2007.

Wake-up 247,  Masan anh 7

Trong số những CĐV từ Việt sang UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam có ảnh Vũ Quý Hòa, một người đặc biệt với đầu tóc được phác họa theo chân dung HLV Park Hang-seo. Mái đầu của anh Hòa tạo sự chú ý và ấn tượng với đồng hương Việt Nam và người dân địa phương, cũng như là CĐV của Yemen.“Tôi mất gần 2 tiếng đồng hồ để thợ cắt tóc tỉa lại, dù không tốn tiền công, nó cũng làm hao tổn tâm sức của nhiều người”, anh Quý Hòa chia sẻ khi đang có mặt trên sân vận động Hazza Bin Zayed trước khi cầu thủ Việt Nam và Yemen bước ra sân.

Wake-up 247,  Masan anh 8Tiền vệ Quang Hải đã sớm đáp lại sự cuồng nhiệt của hơn 4.000 CĐV trên sân bằng cú cứa lòng tuyệt đẹp từ pha đá phạt bằng chân trái. Không lâu sau đó, Phan Văn Đức kiếm được quả phạt đền cho tuyển Việt Nam và đội trưởng Quế Ngọc Hải không mắc lỗi nào để ấn định chiến thắng 2-0 từ chấm 11 m trước Yemen.

CĐV vỡ òa với đường cong mỹ miều và chiến thắng ngọt nào của thầy trò Park Hang-seo. Họ đã có những phút giây hò hét, hô vang 2 tiếng “Việt Nam” tại Hazza Bin Zayed. Đặc biệt, với 247 CĐV lặn lội từ Việt Nam bay sang thì cảm xúc không có gì có thể tả nổi.

Anh Quý Hòa bày tỏ: “Chúng tôi đã rất nỗ lực để đến được đây và cảm xúc sẽ trọn vẹn nếu hôm nay chúng ta giành quyền đi tiếp. 1-0 có lẽ là chưa đủ nhưng tôi la khàn cả tiếng để động viên họ cho đến khi có bàn thắng thứ 2. Hy vọng đội tuyển sẽ đi tiếp vì cảm xúc của mọi người đang rất hưng phấn”.

Wake-up 247,  Masan anh 9

Chiến thắng đầu tiên ở giải đấu và có 3 điểm quý giá giúp Việt Nam vươn lên đứng thứ 3 sau vòng bảng với 3 điểm và hiệu số -1. Kết quả này giúp Quang Hải và đồng đội có được vị trí thứ 4 trong nhóm 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Họ tiến thêm một bước nữa trên con đường lịch sử.

Thành công của đội tuyển luôn có sự đồng hành cùng người hâm mộ. Sự gắn kết không rời giúp thầy trò HLV Park Hang-seo mạnh mẽ, thăng hoa với những thử thách của đội tuyển Việt Nam. Hai thứ cộng hưởng đó cũng là điểm chung mà Wake-up 247, nhãn hàng nước tăng lực kết hợp với cà phê tạo ra trong sản phẩm của mình.

Chính điều đó đã tạo cảm hứng, để đơn vị tài trợ đã quyết tâm thực hiện ngay ý tưởng đưa ngày 247 CĐV Việt Nam sang UAE để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam.

Rời UAE nhưng trong thâm tâm mỗi CĐV Việt Nam vẫn nuôi một niềm tin đội tuyển của ông Park Hang-seo xứng đáng vượt qua vòng bảng. Và họ cũng mong chờ một cơ hội nữa để có thể trở lại tiếp sức cho Quang Hải và đồng đội. Nếu tin tưởng thì không có gì là không thể.

Wake-up 247,  Masan anh 10

Hành trình tiếp lửa cho tuyển Việt Nam của nhóm 247 cổ động viên Nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247, tập đoàn Masan phối hợp với Vietnam Airlines đưa các cổ động viên bay thẳng tới UAE để trực tiếp cổ vũ đội tuyển hoàn toàn miễn phí.

Quang Thịnh - Giang Minh Nguyệt

Ảnh: Hoàng Hà - Duy Hiếu
Đồ họa: Anh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm