Giới trẻ chọn tai nghe open-ear như phụ kiện bất ly thân
Từ phòng gym đến cà phê làm việc, tai nghe open-ear trở thành phụ kiện hoàn thiện outfit, giúp người trẻ bắt nhịp cuộc sống sôi động, đồng thời giữ được thế giới âm nhạc riêng.
268 kết quả phù hợp
Từ phòng gym đến cà phê làm việc, tai nghe open-ear trở thành phụ kiện hoàn thiện outfit, giúp người trẻ bắt nhịp cuộc sống sôi động, đồng thời giữ được thế giới âm nhạc riêng.
Một tiệm cà phê ở Tà Xùa trở thành điểm chụp ảnh nổi tiếng nhờ mái nhà gỗ mộc mạc. Du khách có thể dễ dàng bước lên mái nhà ngắm trọn biển mây và hoàng hôn.
Cơ quan chức năng ra quân giải tỏa phố cà phê đường tàu ở Khâm Thiên để đảm bảo an toàn chạy tàu. Các điểm vi phạm bị xử lý, trong khi người dân và du khách được nhắc tuân thủ quy định.
Sau khi ki-ốt tháo dỡ, bồn hoa được xây dựng để phục vụ công tác chỉnh trang đô thị. Hiện du khách vẫn có thể tận hưởng thú vui ngồi cà phê sớm, ngắm chợ Đà Lạt trong sương.
Sau đoạn video tàu hỏa húc văng bàn ghế trên phố cà phê đường tàu, lực lượng chức năng Hà Nội ra quân kiểm tra, xử lý 4 hộ vi phạm hành lang an toàn đường sắt.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Lấy cảm hứng từ ốc đảo xanh giữa sa mạc, tổ hợp cà phê - ẩm thực với hồ bơi lớn mang đến không gian "sống ảo" như resort, thu hút khách đến check-in, giải nhiệt.
Quán cà phê từ lâu đã là thiên đường sáng tạo cho các tác giả như JK Rowling hay Ernest Hemingway. Ở đây, họ tìm thấy cảm hứng để tạo ra nhiều tác phẩm biểu tượng của văn học.
Đại diện quán cà phê cho biết đã tăng cường các biện pháp cảnh báo, nhắc nhở thực khách không ngắt hoa, bẻ cành, trèo lên ghế... để chụp ảnh với hoa sưa.
Những cuốn sách cũ 30.000 đồng/kg được mua theo tấn lấp đầy các kệ cao choáng ngợp. Người đến cà phê sách trò chuyện, làm việc, chụp ảnh sống ảo; tuyệt nhiên không đọc sách.
Quán cà phê lấy cảm hứng từ cơ quan chống tham nhũng ở Hong Kong và bảo tàng nhà tù Nhật Bản bất ngờ hút khách du lịch bởi mô hình độc lạ, sáng tạo.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Nhiều người trẻ làm nghề trang điểm, chụp ảnh check-in tự do tại TP.HCM quá tải lượng khách, thu nhập hàng chục triệu đồng trong dịp Giáng sinh, giáp Tết.
Các quán cà phê được đầu tư trang trí Noel ở Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ kéo tới, dành nhiều tiếng đồng hồ để có những tấm hình “sống ảo” ưng ý.
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt các quy định dành cho khách “sống ảo” và gặp áp lực liên tục thay đổi trang trí không gian để hút khách trong dịp cuối năm 2024.
Đầu tư hàng trăm triệu đồng cho tiểu cảnh, tăng thời gian phun tuyết, mời TikToker đến quay video,... là cách nhiều quán cà phê cạnh tranh thu hút khách check-in mùa lễ hội.
Từ ngày 11/10, tập đoàn Vingroup chính thức phát động chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - ngời khí chất” nhằm tôn vinh phụ nữ thời nay bản lĩnh và khát vọng.
Hành trình khám phá Phú Quốc với những trải nghiệm độc đáo không đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ.
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM cấm khách thay đồ trong nhà vệ sinh, mang theo thiết bị hỗ trợ chụp hình và ekip trang điểm chuyên nghiệp.