Anh Tây ngồi ghế nhựa, bán cà phê phin pha trên vỉa hè giữa trời Âu
Giữa lòng Amsterdam, chàng trai Croatia Matko Kmezic chọn bán cà phê phin Việt trên chiếc xe nhỏ, mang hương vị quê hương của người yêu và văn hóa cà phê vỉa hè đến với trời Âu.
77 kết quả phù hợp
Giữa lòng Amsterdam, chàng trai Croatia Matko Kmezic chọn bán cà phê phin Việt trên chiếc xe nhỏ, mang hương vị quê hương của người yêu và văn hóa cà phê vỉa hè đến với trời Âu.
Dù đối mặt sức ép từ thương mại điện tử, nhiều nhà sách ở Mỹ đang tăng trưởng trở lại nhờ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, kết nối cộng đồng và sáng tạo nội dung đặc biệt.
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
Vài tháng sau chuyến đi tới TP.HCM, Choi Ye Bin trở lại Việt Nam. Lần này, điểm đến của nữ diễn viên là Đà Nẵng.
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Từng khiến khách quay lưng vì mất đi sự thân thuộc, Starbucks nay đồng loạt cải tạo 1.000 cửa hàng ở Mỹ, mang ghế êm, ổ điện, ly sứ và không gian thư giãn trở lại.
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
Nông dân trồng cà phê ở Việt Nam hưởng lợi khi giá cà phê xuất khẩu đang ở mức cao nhất trong nhiều thập kỷ.
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Làm việc tại quán cà phê, tham gia workshop, ăn tối lãng mạn ven sông là một số hoạt động các cặp đôi có thể thử vào ngày lễ tình nhân 14/2 ở TP.HCM.
Bắt nhịp nhu cầu của thực khách, nhiều quán cà phê mở bán xuyên Tết phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian mở cửa và mức giá có thể điều chỉnh so với ngày thường.
Những nhà hàng, quán bar tầng cao, rooftop trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai muốn ngắm trọn màn bắn pháo hoa Tết Dương lịch tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Ngắm cảnh từ Singapore Flyer, dạo khu phố văn hóa Jalan Besar hay ăn uống tại loạt quán nổi tiếng là những hoạt động gợi ý cho du khách Việt sang Singapore xem ASEAN Cup 2024.
Chạy deadline tại quán trang trí Noel, xem triển lãm đa giác quan, thưởng thức vang đỏ sủi bọt là một số hoạt động bạn có thể thử vào ngày Giáng sinh ở TP.HCM.
Nhiều người trẻ tìm thấy quán cà phê hidden nhờ gợi ý trên Threads. Trong khi đó, chủ các quán riêng tư này bất ngờ khi chứng kiến lượng khách ngày càng đông.
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Hãy học câu nói "không rau mùi" khi gọi món, chọn quán ăn chỉ toàn người bản địa,... là những điều một số du khách quốc tế truyền tai nhau mỗi khi đến Việt Nam.
“Có một Hà Nội trong tôi” gửi đến bạn đọc những trang hồi ký của một người có cuộc đời hòa cùng nhịp thở của thủ đô.