Trào lưu affogato nhanh chóng nhạt nhòa ở TP.HCM
Dù chỉ mới hot trong hơn một tháng qua, trào lưu cà phê kem affogato ở TP.HCM nhanh chóng giảm nhiệt, một số thực khách đến chỉ để chụp ảnh, tận hưởng không khí cuối năm.
713 kết quả phù hợp
Dù chỉ mới hot trong hơn một tháng qua, trào lưu cà phê kem affogato ở TP.HCM nhanh chóng giảm nhiệt, một số thực khách đến chỉ để chụp ảnh, tận hưởng không khí cuối năm.
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
Trong top 100 điểm đến thành phố hàng đầu 2025 do Euromonitor International công bố, Bangkok tiếp tục giữ vị trí thành phố đón nhiều khách quốc tế nhất thế giới với 30,3 triệu lượt.
Chỉ mất một tuần để chị Minh Ngọc thu dọn và chuyển vào Đà Nẵng sau một buổi sáng mở cửa ra thấy thủ đô chìm trong màu xám xịt của bụi mịn.
Cà phê muối, một biến thể độc đáo của cà phê, ngày càng được nhiều người thưởng thức vì cảm giác mới lạ và dễ uống. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn chúng có gây tăng cân không.
Không chỉ thúc đẩy sự phát triển lịch sử học, cà phê còn là thành tố quan trọng, góp phần kiến tạo nên lịch sử văn minh nhân loại.
Việt Nam thu hút du khách Australia với ẩm thực đa dạng, thiên nhiên ngoạn mục và chi phí hợp lý. Đây là tất cả những lý do du khách không thể bỏ lỡ đất nước hình chữ S.
Cà phê muối là thức uống được nhiều người yêu thích bởi sự kết hợp độc đáo giữa nhiều vị. Tuy nhiên, việc thường xuyên tiêu thụ cà phê muối có thể là nguyên nhân gây tăng cân và tích lũy mỡ thừa.
Thay vì ra ngoài, các bạn trẻ và nghệ sĩ Việt chọn biến góc nhà quen thuộc thành không gian thư giãn đậm chất riêng để thưởng thức cà phê.
Ngành cà phê không chỉ là niềm tự hào kinh tế, thúc đẩy sự hưng thịnh của Costa Rica, mà còn là biểu tượng văn hóa, triết lý sống, đem đến sự phát triển bền vững cho quốc gia này.
Cùng những sản phẩm cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu, hệ thống quán Trung Nguyên Legend liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Tiếp nối thành công lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển giáo dục, ngày 26/10, Trung Nguyên Legend khởi công hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Cà phê.
Với 25 USD cho 90 phút, khách hàng tới một quán cà phê ở Nhật Bản có thể mặc các bộ trang phục hầu gái, trải nghiệm phục vụ "khách" do nhân viên tại đây đóng vai.
Điểm nhấn thu hút các bạn trẻ đến quán cà phê chính là kệ sách cao kịch trần, chứa hàng nghìn cuốn sách, cùng cây xanh và hoa.
Thể thức thi đấu Nghị viện Anh của cuộc thi “Tiếng nói xanh mùa 3” được xem là đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Sách tranh thơ "Dạo bước với Thời Gian" lọt vào danh mục công bố thường niên The White Ravens, tôn vinh những tác phẩm thiếu nhi xuất sắc từ nhiều nền văn hóa trên thế giới.
Cà phê mang trong mình lịch sử và triết lý sống, kết hợp với du lịch sinh thái sẽ mở ra 2 chiều vận động: Tuần hoàn hóa hướng đến phát triển bền vững và vốn hóa để thành di sản.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Không chỉ là nơi thưởng thức cà phê, những quán dưới đây còn biến hóa không gian thành khung cảnh rực rỡ, trở thành điểm hẹn lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn không khí Trung thu.
Những nguyên lý về nông nghiệp sinh thái Ana Maria Primavesi đưa ra trong thế kỷ XX đã trở thành cơ sở khoa học cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê toàn cầu.