Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

285 kết quả phù hợp

bầu cử sơ bộ cộng hòa

Dong minh than can quay lung voi ong Trump hinh anh

Đồng minh thân cận quay lưng với ông Trump

0

Vị thế của ông Trump trong đảng Cộng hòa ngày càng bấp bênh, khi ngay cả thành viên từng ủng hộ ông từ những ngày đầu cũng đang kêu gọi đảng làm mọi cách "tránh xa" cựu tổng thống.

Nguoi thua dam trong bau cu giua ky My hinh anh

Người thua đậm trong bầu cử giữa kỳ Mỹ

0

Nhiều nhà tài trợ lớn của đảng Cộng hòa đổ hàng triệu USD để vận động và quảng cáo trong cuộc bầu cử giữa kỳ năm 2022. Tuy nhiên, những gì họ nhận lại là các ứng viên thua cuộc.

Dong thai gay lo ngai cua ong Trump hinh anh

Động thái gây lo ngại của ông Trump

0

Kể cả khi lời kêu gọi đình chỉ Hiến pháp của cựu Tổng thống Trump có vẻ viển vông, nó vẫn cần phải được xem xét nghiêm túc vì những hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra trong tương lai.

The kho cua ong DeSantis hinh anh

Thế khó của ông DeSantis

0

Nhiều ý kiến cho rằng dù chiến thắng vang dội ở Florida, ông DeSantis sẽ gặp khó khăn nếu tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống, khi thống đốc được đánh giá là còn thiếu sức hút.

Dieu dang Cong hoa lo lang hinh anh

Điều đảng Cộng hòa lo lắng

0

Số lượng lớn đối thủ tiềm năng của ông Donald Trump để chạy đua ghế tổng thống có thể khiến đảng Cộng hòa lo ngại về viễn cảnh tiếp tục bị chia rẽ sâu sắc.

'Mon qua' bat ngo cho ong Trump hinh anh

'Món quà' bất ngờ cho ông Trump

0

Số đối thủ ngày càng tăng của ông Donald Trump cho vị trí đại diện đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống có thể giúp ông giành lợi thế, khiến kịch bản năm 2016 có nguy cơ lặp lại.

Dang Cong hoa da den luc sang trang hinh anh

Đảng Cộng hòa đã đến lúc sang trang

0

Chiến thắng của đảng Dân chủ ở Thượng viện khiến nhiều đảng viên Cộng hòa thất vọng, song một số ý kiến cho rằng đây là cơ hội để họ thoát khỏi “gọng kìm” của ông Trump.

Fox News doi giong hinh anh

Fox News đổi giọng

0

Chiến thắng vang dội của Thống đốc Florida Ron DeSantis đã làm lu mờ hình ảnh của ông Donald Trump trên Fox News - một tờ báo nổi tiếng với xu hướng ủng hộ vị cựu tổng thống Mỹ.

Chuyen gi da xay ra voi dang Cong hoa hinh anh

Chuyện gì đã xảy ra với đảng Cộng hòa

0

Đảng Cộng hòa đang đi tìm lời giải thích cho kết quả kém hơn nhiều so với kỳ vọng trong cuộc bầu cử giữa kỳ. Nhiều thành viên công khai hoặc ngầm cho rằng lỗi thuộc về ông Trump.

Xem thêm