Hơn 10 năm JNKA và Dược Hậu Giang đồng hành vì sức khỏe người Việt
Một thập kỷ qua, dấu mộc của JNKA hiện diện trên bao bì NattoEnzym, NattoEnzym 1000 hay NattoEnzym Red Rice được xem là bảo chứng uy tín của Dược Hậu Giang chinh phục người dùng.
443 kết quả phù hợp
Một thập kỷ qua, dấu mộc của JNKA hiện diện trên bao bì NattoEnzym, NattoEnzym 1000 hay NattoEnzym Red Rice được xem là bảo chứng uy tín của Dược Hậu Giang chinh phục người dùng.
Chương trình “Tương lai xanh” của Unilever Việt Nam mang đến những giải pháp thực tiễn giúp cắt giảm khí nhà kính trong sản xuất sản phẩm chăm sóc gia đình.
Việc lựa chọn viên rửa chén Finish chính hãng (nhãn hiệu thuộc Tập đoàn Reckitt) giúp người dùng đảm bảo công năng, tính an toàn và độ bền của máy rửa chén.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Từ nay đến hết 26/6, người dùng mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1.000 ml với giá không đổi.
Trong thời điểm giá xăng không ngừng tăng, cách giúp xe giảm tiêu hao nhiên liệu, từ đó tối ưu chi phí là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Mỹ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Bốn mẫu ôtô VinFast đều được vinh danh là xe được yêu thích nhất trong phân khúc tại chương trình bình chọn “Xe của năm 2022” do hai cộng đồng Otosaigon và Otofun đồng tổ chức.
Giữa ma trận sản phẩm bảo vệ sức khỏe hậu Covid-19, người dùng cần tỉnh táo lựa chọn những thương hiệu uy tín để tránh tiền mất tật mang.
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever như P/S tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Tham gia thị trường không lâu, Lux Sport Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao được người tiêu dùng biết đến.
Vừa qua, nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) đã nhận giải thưởng ở hạng mục thương hiệu truyền cảm hứng của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).
Mỗi dịp Tết về, mọi người thường tặng quà cho nhau để thể hiện tấm lòng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo được quà Tết ý nghĩa, thiết thực.
Thúc đẩy hợp tác bền vững, đi vào chiều sâu là điều mà hai thủ tướng Phạm Minh Chính, Kishida Fumio thống nhất khi quan hệ Việt - Nhật đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất trong lịch sử.
Phim hoạt hình “Cuộc chiến của Po” trong chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” của nhãn hàng Antibi Pro đã nhận được giải thưởng trong nhiều hạng mục.
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Với 25 triệu người dùng, trình duyệt Cốc Cốc đặt tính bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư lên hàng đầu.