Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bphone B86 bán trả góp 0% hoặc tặng gói cước hơn 3,5 triệu đồng

Bphone B86 có thiết kế tối giản với viền đều, màn hình tràn đáy và là smartphone Việt đầu tiên không phím bấm.

Thiết bị là nỗ lực tấn công phân khúc smartphone cao cấp của Bkav, với thiết kế khác biệt, tối ưu trải nghiệm người dùng, tính năng mới mẻ. Bên cạnh nâng cấp tính năng, công nghệ, Bphone đẩy mạnh chương trình ưu đãi, hỗ trợ người dùng tiếp cận dòng máy mới của hãng.

Bà Đồng Vũ Mai Phương - Giám đốc Marketing Bkav cho biết: “Sau khi ra mắt, nhiều khách hàng muốn mua Bphone B86, song chưa có đủ điều kiện tài chính. Vì vậy, chúng tôi đưa ra các chương trình ưu đãi để hỗ trợ người mua. Chúng tôi tin rằng, mức trả trước linh hoạt từ 0% và lãi suất trả góp 0% sẽ đáp ứng nhu cầu nhiều người”.

Từ 17/5, khi mua máy tại Bphone Store, người dùng nhận ưu đãi trả góp lãi suất 0% hoặc được tặng gói cước nếu mua tại cửa hàng MobiFone.

Tại tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store, người dùng mua Bphone B86 trả trước từ 0% đến 30% giá trị sản phẩm, số còn lại trả trong 6-8 tháng, lãi suất trả góp 0%.

Bphone anh 1

Người dùng có cơ hội sở hữu Bphone B86 và Bphone B86s với ưu đãi trả góp lãi suất 0% khi mua tại Bphone Store, hoặc được tặng gói cước khi mua tại cửa hàng MobiFone.

Tại cửa hàng MobiFone, khách hàng mua Bphone B86 được tặng gói cước trị giá 3,588 triệu đồng, sử dụng 12 tháng, miễn phí toàn bộ cước cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, 50 phút gọi ngoại mạng, 5 GB data 4G.

Tất cả khách hàng mua Bphone B86 tại hệ thống Bphone Store và cửa hàng Mobifone được tặng tai nghe JBL, trị giá 1,09 triệu đồng.

Hình thức hợp tác giữa nhà mạng và nhà sản xuất smartphone để phân phối sản phẩm kèm các gói cước khá phổ biến ở các nước phát triển. Tại Việt Nam, hợp tác chiến lược này được Bkav áp dụng để phân phối Bphone thế hệ trước và nhận được sự hưởng ứng của người dùng.

Bphone B86 là thế hệ smartphone mới nhất của Bkav, ra mắt trực tuyến ngày 10/5. Buổi livestream thu hút hơn 400.000 lượt xem, 5.500 lượt yêu thích, 5.800 bình luận, và 1.600 lượt chia sẻ trên YouTube, fanpage của Bphone và các đối tác truyền thông.

Bphone anh 2

Từ trước khi ra mắt, 200 máy Bphone B86 được đặt trước trong vòng 35 tiếng.

Đây cũng là smartphone Việt đầu tiên không phím bấm, có thiết kế tối giản với viền đều và không đáy. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ nhiếp ảnh điện toán, trang bị chuẩn chống nước IP68+, bảo mật, mang lại những trải nghiệm thú vị. Hai phiên bản Bphone B86 và Bphone B86s có 4 màu đen, trắng, xanh và hồng, với mức giá lần lượt là 8,99 triệu và 9,99 triệu đồng.

Trong ngày mở bán 17/5, khách hàng đến Bphone Store, đường Dương Đình Nghệ (Hà Nội) có cơ hội nhận Bphone 1 cùng nhiều phần quà khác.

Bkav là tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh. Đây là một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Bkav là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam vào danh sách các công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu, do Gartner - một trong những hãng tư vấn CNTT hàng đầu thế giới công bố.

Khách hàng có thể trực tiếp mua và trải nghiệm Bphone B86 tại tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store và các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, hoặc trên website.

Danh sách hệ thống Bphone Store và các cửa hàng MobiFone xem tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm