Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuệ Linh nhận giải thưởng uy tín về thảo dược cho người viêm gan

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, đến nay, Giải độc gan Tuệ Linh được nhiều bệnh nhân viêm gan virus, xơ gan tin dùng. Vừa qua sản phẩm này đã nhận được giải thưởng uy tín.

Viêm gan virus, xơ gan là các tác nhân gây ung thư thứ 2 chỉ sau thuốc lá. Theo sách “Cẩm nang phòng và điều trị một số bệnh lý nguy hiểm và phổ biến tại Việt Nam”, Việt Nam có đến 20 triệu người mắc các căn bệnh này, trong đó khoảng 8 triệu người đang trong tình trạng viêm gan virus mạn tính, xơ gan và ung thư gan. Chỉ tính riêng ung thư gan, mỗi năm có 22.000 người tử vong.

Giai doc gan anh 1
Thực trạng viêm gan virus tại Việt Nam hiện nay.

Đây là con số báo động khiến viêm gan virus, xơ gan trở thành mối lo chung của toàn xã hội. Căn bệnh này không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, mà còn tác động lớn đến kinh tế của người bệnh. Chi phí điều trị viêm gan virus trung bình khoảng từ 60 đến 200 triệu đồng mỗi năm. Đáng nói hơn, viêm gan virus B, xơ gan, ung thư gan hiện vẫn chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Người bệnh buộc phải sống chung với bệnh với nỗi lo về sức khỏe cũng như gánh nặng kinh tế trên vai. Tất cả điều đó khiến chất lượng cuộc sống, tuổi thọ của người bệnh bị ảnh hưởng.

Trước những hệ lụy khôn lường mà viêm gan virus, xơ gan gây ra cho cộng đồng, từ những năm 1980, các nhà khoa học trong nước đã đào sâu nghiên cứu để có thể tìm ra một giải pháp hiệu quả, an toàn mới từ thảo dược.

Trong đó, các nhà khoa học đã tìm thấy cây cà gai leo có tác dụng nổi bật qua 2 đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước, 4 luận án tiến sĩ và nhiều công trình khoa học khác. Các nghiên cứu đều cho thấy, hoạt chất Glycoalkaloid trong cà gai leo có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan virus, giảm men gan, làm chậm sự phát triển của xơ gan.

Giai doc gan anh 2
Viên uống Giải độc gan Tuệ Linh.

Ứng dụng những thành tựu nghiên cứu đó vào thực tiễn, sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh đã ra đời kết hợp chiết xuất cà gai leo và mật nhân. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện 09. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị viêm gan virus, ngăn chặn sự tiến triển của xơ gan; giải độc và bảo vệ gan; hạ men gan.

Năm 2018, theo khảo sát của Tạp chí Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) về "Mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh”, có tới 89% người dùng hài lòng về tác dụng của sản phẩm.

Đặc biệt, năm nay, Giải độc gan Tuệ Linh được Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh với giải thưởng - “Sản phẩm thảo dược số 1 cho người Viêm gan virus, xơ gan”. Đây là kết quả của cuộc khảo sát được tiến hành trong gần một năm qua, đánh giá các sản phẩm thảo dược cho người viêm gan virus, xơ gan trên thị trường.

Kết quả cho thấy, Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về tiêu chí chất lượng, mức độ hài lòng và giá trị xã hội đã đóng góp.

Giai doc gan anh 3
Giải độc gan Tuệ Linh giải thưởng “Sản phẩm thảo dược số 1 cho người viêm gan virus, xơ gan” từ Thời báo Kinh tế Việt Nam.

Theo đại diện nhà sản xuất Giải độc gan Tuệ Linh, giải thưởng này là sự ghi nhận quý báu của người tiêu dùng cho những đầu tư tâm huyết của công ty trong 10 năm qua; từ việc tiến hành các nghiên cứu lâm sàng đến sự đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP - WHO. Đặc biệt, công ty đã xây dựng vùng trồng cà gai leo đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP, cho hàm lượng dược chất glycoalkaloid cao. Nhờ vậy, sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn đồng hành cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng như Chung tay cùng bệnh nhân nghèo đẩy lùi viêm gan virus, xơ gan; khám sàng lọc viêm gan B miễn phí; hành trình Chung tay vì sức khỏe cộng đồng, phát sách cẩm nang chăm sóc sức khỏe lá gan… Tất cả đều hướng tới mục tiêu nâng cao kiến thức cộng đồng về bệnh cũng như giúp điều trị viêm gan virus, xơ gan đúng đắn, hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, ông Nguyễn Duy Như, TGĐ Tuệ Linh nhấn mạnh: “Giúp người bệnh đạt được hiệu quả trong điều trị viêm gan virus, xơ gan chính là thành tựu quý giá của chúng tôi. Đó là nguồn động lực để chúng tôi cố gắng không ngừng, mang những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Dù biết rằng sẽ còn nhiều khó khăn, chúng tôi vẫn cam kết sẽ luôn giữ vững niềm tin và đóng góp cho công cuộc đẩy lùi viêm gan virus, xơ gan”.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm