Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi cấu trúc Mega S

Hiện tại, việc nâng mũi được thực hiện với nhiều kỹ thuật khác nhau. Trong số đó, kỹ thuật nâng mũi cấu trúc Mega S được đánh giá cao nhờ có nhiều ưu điểm.

Công nghệ nâng mũi cấu trúc Mega S giúp khắc phục các khuyết điểm trên dáng mũi như mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn và hếch, cánh mũi to bè… Đặc biệt, phương pháp này còn có thể được áp dụng để chỉnh sửa mũi đã nâng nhưng chưa ưng ý sau khi tháo sụn.

Bác sĩ Võ Thành Trung - người đã thực hiện hàng trăm ca nâng mũi cấu trúc Mega S - đã có những chia sẻ về phương pháp mới này.

Vien tham my La Ratio anh 1
Dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên sau nâng mũi cấu trúc Mega S.

- Vẫn còn khá nhiều người chưa hiểu rõ về nâng mũi cấu trúc Mega S và sự khác biệt của phương pháp này so với nâng mũi thông thường. Bác sĩ có thể nói rõ hơn được không?

- Nâng mũi cấu trúc Mega S là phương pháp nâng mũi tôi tâm đắc nhất. Nâng mũi thông thường có tác dụng làm cao sống mũi nhưng khó tạo dáng mũi đẹp như mong muốn. Trong khi đó, nâng mũi cấu trúc Mega S có khả năng chỉnh sửa khuyết điểm, tạo hình cấu trúc mũi mới theo dáng S-line hoặc L-line.

Vien tham my La Ratio anh 2
Bác sĩ Võ Thành Trung phân tích khuyết điểm trên dáng mũi khách hàng để đưa ra phương pháp và hình dạng phù hợp.

Bên cạnh đó, điều làm nên sự khác biệt của nâng mũi cấu trúc Mega S với các phương pháp khác là sự kết hợp giữa 3 loại chất liệu: Sụn Surgiform cao cấp, sụn tự thân và Megaderm. Nhờ đó, mũi đẹp tự nhiên và duy trì được hiệu quả lâu dài hơn.

- Với những trường hợp khách hàng muốn sửa lại mũi thì sao, thưa bác sĩ?

- Với những trường hợp khách hàng muốn sửa lại mũi do kết quả chưa được như mong muốn, nâng mũi cấu trúc Mega S+ có thể khắc phục được. Tôi sẽ tiến hành tháo sụn cũ ra và tái phẫu nâng mũi.

Đặc biệt, nâng mũi cấu trúc Mega S+ còn có thể khắc phục các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, đầu mũi sụp, cánh mũi co rút… mà vẫn đảm bảo sự tự nhiên cho khách hàng. Bạn có thể xem video thực tế sau nâng mũi cấu trúc Mega S+ tại đây.

- Với phương pháp này, sau khi thực hiện khách hàng cần phải nghỉ ngơi bao lâu?

- Nâng mũi cấu trúc Mega S được tiến hành với kỹ thuật hạn chế xâm lấn, cùng sự hỗ trợ từ thiết bị Plasma lạnh giúp kháng viêm, giảm sưng bầm, đồng thời kích thích lành thương nhanh. Nhờ đó, sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc Mega S, khách hàng có thể đi làm, đi chơi và đi học bình thường. Tuy nhiên, bạn vẫn nên nghỉ ngơi và theo dõi mũi.

- Có phải khi thực hiện nâng mũi cấu trúc Mega S sẽ không cần băng nẹp, thưa bác sĩ?

- Không chỉ nâng mũi cấu trúc Mega S mà các phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác tại La Ratio đều được thực hiện với kỹ thuật cố định chất liệu từ bên trong, nên không phải băng nẹp bên ngoài. Đây là giải pháp phù hợp với những người mong muốn cải thiện dáng mũi mà không muốn bị gò bó khi băng nẹp.

- Những ai có thể thực hiện nâng mũi cấu trúc Mega S?

Nâng mũi cấu trúc Mega S là giải pháp chỉnh hình mũi toàn diện, có thể áp dụng được cho nhiều khuyết điểm trên dáng mũi như mũi thấp, đầu mũi ngắn, xương mũi bè, mũi gồ, thô… Đây cũng là giải pháp phù hợp cho những người có vùng da đầu mũi mỏng, từng trải qua nâng mũi nhưng chưa thành công hoặc chưa hài lòng.

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

Hotline: 0903897969

Website: laratio.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm