Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La Ratio phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sĩ Việt

Bác sĩ Võ Thành Trung - Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio - cho biết sẽ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu... muốn hoàn thiện nhan sắc.

Theo bác sĩ Võ Thành Trung, việc phẫu thuật nâng ngực ngày nay không còn là dịch vụ thẩm mỹ xa lạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ thông tin, kiến thức để chuẩn bị cho mình trước ca phẫu thuật quan trọng này. Bác sĩ chia sẻ: "Ngực tự nhiên lớn hay nhỏ không quan trọng, quan trọng là hài hòa với hình thể và khiến bạn hài lòng. Khi chưa hài lòng và muốn chỉnh sửa, bạn nên tìm gặp bác sĩ và trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn rõ, hiểu rõ những vấn đề liên quan đến việc đặt túi ngực và nguồn gốc, xuất xứ của túi ngực".

Vien tham my La Ratio anh 1
Bác sĩ Võ Thành Trung đến thăm khám cho ca sĩ Ivy Trần mới gặp sự cố về túi ngực.

Bác sĩ Võ Thành Trung cho rằng việc có đủ kiến thức để lựa chọn một sản phẩm làm đẹp an toàn cho bản thân là điều quan trọng. Bên cạnh đó, việc chọn những đơn vị thẩm mỹ uy tín, có chuyên môn tay nghề vững vàng là cách tốt nhất để phái đẹp đảm bảo được sức khỏe.

Vien tham my La Ratio anh 2
Túi ngực của ca sĩ Ivy Trần bị vỡ.

Trước đó, bác sĩ Võ Thành Trung đã đến thăm khám và động viên ca sĩ Ivy Trần, người mới gặp sự cố về túi ngực. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cô nghĩ sự việc xảy ra không phải lỗi của bác sĩ đặt ngực mà do túi ngực kém chất lượng.

Vien tham my La Ratio anh 3
Viện thẩm mĩ La Ratio sẽ phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho các nghệ sĩ Việt.

Từ sự cố của Ivy Trần, bác sĩ Võ Thành Trung và Viện thẩm mỹ La Ratio quyết định thực hiện một chương trình cho nghệ sĩ của showbiz Việt. Với tiêu chí thẩm mỹ an toàn, chất lượng và hài hòa, La Ratio sẽ nhận tài trợ thẩm mỹ miễn phí 100% cho tất cả nghệ sĩ, ca sĩ, hoa hậu, người mẫu... muốn làm đẹp và hoàn thiện nhan sắc trong mắt công chúng. Chương trình bắt đầu từ ngày 15/11 tại Viện thẩm mỹ La Ratio (182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM).

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm