Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ bếp Nhà Vui tung 2 chương trình khuyến mại dịp cuối năm

Tủ bếp Nhà Vui đang triển khai 2 chương trình khuyến mại “Đổi bếp Việt - Lấy bếp Nhật - Đẳng cấp bếp và phòng ăn kiểu Nhật”, mang đến cho khách hàng 2 ưu đãi hấp dẫn.

Hệ thống tủ bếp Cleanup là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản nhờ thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng khai thác tối đa công năng sắp xếp, sức chứa đồ đạc, vật dụng. Chỉ cần một tủ bếp kiểu dáng chữ I 2,7-3 mét, bạn có thể sở hữu đầy đủ tiện nghi với thiết bị âm tủ và các phụ kiện thông minh trong ngăn kéo. Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng Nhà Vui là đơn vị phân phối chính thức tủ bếp Cleanup tại Việt Nam.

Dịp cuối năm, tủ bếp Nhà Vui triển khai chương trình “Đổi bếp Việt - Lấy bếp Nhật - Đẳng cấp bếp và phòng ăn kiểu Nhật”. Theo đó, chương trình mang đến 2 ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Nha Vui anh 1
Tủ bếp Nhà Vui triển khai chương trình “Đổi bếp Việt - Lấy bếp Nhật - Đẳng cấp bếp và phòng ăn kiểu Nhật”.

Với những khách hàng có nhu cầu cải tạo hay thiết kế mới không gian bếp đón Tết, nhưng e ngại vì diện tích nhỏ hoặc không biết nên giải quyết bếp cũ thế nào, Nhà Vui với đội ngũ thiết kế thi công sẽ giúp khách hàng thẩm định giá trị bếp đang dùng để thanh lý, thay thế mới bằng bếp ăn của Cleanup theo khả năng chi trả của từng gia chủ.

Đồng thời, những khách hàng vừa sở hữu ngôi nhà của riêng mình, có thể thiết kế trọn bộ bếp Nhật trong không gian phòng ăn với giá từ 350 triệu đồng. Nhà Vui sẽ thiết kế giải pháp bếp đơn giản nhưng thông minh, đảm bảo công năng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Nha Vui anh 2
Chương trình mang đến 2 ưu đãi song song hấp dẫn cho khách hàng.

Hệ thống showroom Nhà Vui

TP.HCM: Khu đô thị Sala, 65 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2.

Hà Nội: 450 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.

Hotline: 0906845421 (anh Tuấn).

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm