Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bí quyết thời trang tạo nên sự lịch lãm thu hút của đàn ông Italy

Đàn ông Italy được xem là những người mặc đẹp nhất thế giới. Vì từ nhỏ, họ được tiếp xúc với trang phục may đo cá nhân, chất liệu vải tốt, đồng thời hiểu các quy tắc thời trang.

Không cần cầu kỳ trong cách ăn mặc, với 3 bí quyết thời trang của đàn ông Italy sau đây, bạn sẽ dễ dàng nâng tầm phong cách bản thân.

Phối hợp hài hòa giữ màu sắc và họa tiết

Màu sắc và họa tiết là yếu tố quyết định phong cách và cá tính của người mặc. Dù là phong cách công sở thường nhật, trang trọng vào những dịp đặc biệt, hay thoải mái vào cuối tuần, bạn cũng cần ghi nhớ những quy tắc dưới đây.

Cong ty Xuan An Fashion & Lifestyle anh 1
Màu sắc và họa tiết là yếu tố quyết định phong cách và cá tính của người mặc.

Phối áo màu sáng với quần màu tối và ngược lại là quy tắc đầu tiên bạn cần ghi nhớ. Các cặp màu cơ bản có thể kể đến là trắng - đen, beige - nâu sẫm, xanh lơ - xanh navy…

Ngoài ra, bạn cũng cần học cách phối họa tiết với trang phục trơn cùng tông màu. Ví dụ, bạn nên phối áo sơ mi kẻ sọc xanh cùng quần tây xanh đậm, hoặc mặc áo sơ mi caro màu sáng cùng quần trơn tối màu như nâu sẫm, đen và xanh đen.

Bạn đừng quên rằng, màu sắc chi tiết của phụ kiện như dây nịt, giày và cà vạt cũng cần hài hòa với tổng thể trang phục.

Chú ý đến phụ kiện

Một trong những yếu tố làm nên phong cách lịch lãm và tinh tế của đàn ông Italy là phụ kiện. Khăn bỏ túi (pocket square), đồng hồ hay một chiếc khuy măng-sét cũng giúp bộ trang phục của bạn trông cao cấp và tinh tế hơn. Một chiếc khăn choàng họa tiết sẽ tạo điểm nhấn phong cách cho cả bộ suit đơn giản.

Lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Một bộ trang phục vừa vặn với cơ thể là sự tinh tế vô hình mà không phải ai cũng để ý. Trong đó, áo sơ mi hay bộ suit là những trang phục đòi hỏi đường cắt may và form dáng chuẩn mực.

Đa phần chúng ta đều nghĩ sự vừa vặn là cảm giác thoải mái khi mặc trang phục. Điều đó không sai nhưng cũng không hoàn toàn chính xác. Bởi sự vừa vặn còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố khác. Trang phục quá rộng dễ khiến bạn trông lôi thôi và khó tôn dáng. Ngược lại, trang phục quá chật sẽ không thoải mái và đôi khi gây phản cảm.

Là thương hiệu đến từ Italy, Camicissima nổi tiếng với những chiếc áo sơ mi có thiết kế giao thoa giữa truyền thống lâu đời và thẩm mỹ hiện đại. Các dòng sản phẩm áo sơ mi của thương hiệu này đều chú trọng chi tiết sự vừa văn với cơ thể người mặc, với ba dáng áo cơ bản là regular fit, slim fit và extra slim fit.

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, những chiếc sơ mi còn cần tính ứng dụng cao với mẫu mã đa dạng phù hợp cho cả công sở và cả những dịp đặc biệt khác. Thương hiệu Camicissima không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm của mình, đơn cử là dòng áo sơ mi không cần ủi (non-iron shirt) với 100% sợi bông tự nhiên, mang đến cho người mặc sự tiện lợi cùng cảm giác thoải mái dễ chịu.

Cong ty Xuan An Fashion & Lifestyle anh 6

Tại Việt Nam, thương hiệu Camicissima được phân phối chính thức bởi Công ty Xuân An Fashion & Lifestyle, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TTTM Crescent Mall, quận 7, TP.HCM. Trong tháng 11, Camicissima triển khai chương trình ưu đãi 50% cho các khách hàng tham quan và mua sắm tại cửa hàng. Độc giả tham khảo chi tiết khuyến mại tại đây.

Cửa hàng Camicissima: Tầng 2 - 26A, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP.HCM.

Hotline: 028.54141378; Fanpage: camicissima.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm