Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh hội ngộ Đông Nhi tại đại tiệc âm nhạc Highlands Coffee

Đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” đang khiến fan Sài thành háo hức trước sự trở lại của cặp “cạ cứng” Noo Phước Thịnh - Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi cùng trưởng thành qua những cột mốc đáng nhớ của sự nghiệp từ thuở mới vào nghề. Hình ảnh nam ca sĩ không thể kìm được nước mắt trong đám cưới của Đông Nhi là minh chứng cho tình bạn đáng ngưỡng mộ của 2 nghệ sĩ tài năng này.

Ngày 23/11 sắp tới, sân khấu đêm nhạc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” sẽ đánh dấu màn tái ngộ của “cặp bài trùng” Noo Phước Thịnh - Đông Nhi với những màn trình diễn sôi động.

Highlands Coffee anh 1
Đại tiệc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” đánh dấu màn tái ngộ đặc biệt của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Nếu Noo Phước Thịnh sẵn sàng chiêu đãi fan với loạt hit như Thương em là điều anh không thể ngờ, Wanna stay in love hay sản phẩm vừa ra mắt I’m still loving you, thì “cô dâu của năm” Đông Nhi sẵn sàng trở lại sân khấu với những bước nhảy mạnh mẽ, đầy luôn cuốn qua loạt hit Vì anh vì ai, Xin anh đừng…

Highlands Coffee anh 2
“Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ.

Bên cạnh đó, một nàng Min với giọng ca giàu cảm xúc, một Justatee với những phần trình diễn đậm chất riêng, một An Nam Band với chất rock rực lửa, cùng sự khuấy động của Hoàng rapper và DJ Nguyễn Nhạc, tất cả sẵn sàng để cùng làm nên một đại tiệc khó quên giữa lòng Sài Gòn.

Highlands Coffee anh 3
Là ca sĩ đã đồng hành cùng Highlands Coffee ở 2 sự kiện tại Đà Nẵng và Hà Nội, Min hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả Sài thành.

Những chất liệu âm nhạc đa sắc màu đan xen nhau trên nền sân khấu độc đáo, biểu tượng phin cà phê khổng lồ với chiều cao lên đến 9 m, cùng hàng loạt khu vực trải nghiệm, tương tác thú vị, hứa hẹn đẩy bầu không khí đại nhạc hội lên đến cao trào.

Với sự quy tụ của hơn 10.000 fan Sài thành tại SVĐ Quân khu 7, đêm đại tiệc sẽ là một dấu thăng trọn vẹn khép lại chuyến hành trình rực lửa mà Highlands Coffee mang đến cho khán giả 3 miền trong tháng 11, với Đà Nẵng ngày 8/11 và Hà Nội ngày 16/11 vừa qua.

Highlands Coffee anh 4
Đêm nhạc ngày 16/11 đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng hàng nghìn khán giả thủ đô.

Trước đó, một Đà Nẵng nhiệt thành tại biểu tượng cầu Rồng ngày 8/11, hay đêm không ngủ của hàng nghìn fan thủ đô ngày 16/11 đã để lại ấn tượng khó phai. Hành trình đánh dấu 20 năm gắn kết niềm tự hào đất Việt của chuỗi cà phê, trà hàng đầu Việt Nam sẽ càng đáng nhớ hơn với đêm nhạc ngày 23/11 này.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm