Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Niềm tự hào đất Việt sống động trong clip Highlands Coffee đón tuổi 20

Miệt mài lan tỏa niềm tự hào đất Việt trong suốt 20 năm, Highlands Coffee xuất hiện vừa trẻ trung vừa trưởng thành qua video đánh dấu cột mốc quan trọng của chuỗi cà phê này.

Bắt đầu bằng giai điệu tươi vui khơi nguồn cho niềm tự hào đất Việt, hình ảnh Highlands Coffee hiện lên đầy chân thực, đan xen mượt mà với từng cột mốc đáng nhớ trong suốt 20 năm. Người xem dễ dàng bắt gặp trong từng thước phim những hình ảnh dung dị nhưng cũng đầy tự hào của người Việt trên khắp mọi miền.

Video - Highlands Coffee mừng tuổi 20 Miệt mài lan tỏa niềm tự hào đất Việt trong suốt 20 năm, Highlands Coffee xuất hiện vừa trẻ trung vừa trưởng thành qua video đánh dấu cột mốc quan trọng của chuỗi cà phê này.

Hòa mình theo từng giai điệu, khung hình trong MV “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” của Highlands Coffee, người xem như được hóa thân thành những người nông dân tự hào vun vén mầm xanh, nuôi dưỡng và chờ ngày thu hoạch từng hạt cà phê chín mọng, từng lá trà tươi xanh nơi cao nguyên đầy nắng gió; chàng bartista từng ngày gìn giữ, sẻ chia những yêu thương qua mỗi ly cà phê, ly trà trao tay đến từng khách hàng...

Theo chân những con người Highlands Coffee nhiệt huyết và đam mê, người xem nhìn thấy chặng đường 20 năm của Highlands Coffee, từ buổi đầu xây dựng văn hóa cà phê Việt đến khi niềm tự hào đất Việt được lan tỏa rộng khắp.

Những thước phim mượt mà nhắc nhở người xem về những tháng ngày miệt mài tìm đến từng đối tác, từng vườn cà phê, từng đồi chè để đổi lấy những cái bắt tay chung chí hướng, những cái gật đầu đầy tin cậy. Từ đó, Highlands Coffee mang đến hương vị thơm ngon khó quên trong từng ly phin sữa đá, trà sen vàng hay freeze trà xanh.

Highlands Coffee anh 1
Theo từng giai điệu, người xem được hòa mình vào hành trình 20 năm chung tay gắn kết niềm tự hào đất Việt của Highlands Coffee và các đối tác.

Mỗi lời ca cất lên đưa người xem về với từng cột mốc của Highlands Coffee, nhắc nhở về những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu này trên con đường thấu hiểu gu thưởng thức của người Việt, từ đó làm nên những hương vị độc đáo.

Để đạt được những cột mốc ấn tượng làm nên tuổi 20, trở thành điểm nhấn không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của triệu người Việt, hành trình của Highlands Coffee còn là sự gắn kết hàng triệu trái tim đồng điệu, làm nên tinh thần kết nối, lan tỏa mạnh mẽ niềm tự hào đất Việt trong mỗi người.

Highlands Coffee anh 2
Niềm tự hào hôm nay là cảm xúc chung của những người miệt mài cùng Highlands Coffee suốt 20 năm qua.

Mừng sinh nhật tuổi 20, Highlands Coffee thể hiện khát khao được viết tiếp những chương mới cho câu chuyện lan tỏa niềm tự hào đất Việt. Với hàng loạt trải nghiệm độc đáo từ chuỗi sự kiện kỷ niệm cột mốc 20 năm đầy ý nghĩa, Highlands Coffee mong muốn kết nối và lan tỏa niềm tự hào đất Việt mạnh mẽ hơn đến triệu trái tim Việt.

Đồng thời, đây cũng là lời cảm ơn chân thành từ Highlands Coffee gửi đến tất cả đối tác, đội ngũ nhân viên và khách hàng, những người có chung niềm tự hào đất Việt, cùng gắn kết, cổ vũ, động viên mỗi bước đi của Highlands Coffee trong suốt 20 năm qua.

Highlands Coffee anh 3
Hàng loạt trải nghiệm độc đáo từ chuỗi sự kiện kỷ niệm tuổi 20 của Highlands Coffee.

Kỷ niệm 20 năm, thương hiệu Highlands Coffee triển khai chương trình “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện tại Đà Nẵng (8/11), Hà Nội (16/11) và TP.HCM (23/11), với những màn trình diễn sôi động của các nghệ sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Min, Erik, AMEE…

Thông qua chương trình này, Highlands Coffee gửi lời cảm ơn chân thành đến đối tác và những khách hàng trung thành. Đồng thời, thương hiệu cũng muốn gửi gắm thông điệp “Hãy cùng Highlands Coffee tiếp tục lan tỏa niềm tự hào đối với những giá trị Việt trong mỗi người”. Độc giả tham khảo thêm tại fanpage Highlands Coffee Vietnam.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm