Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BoniSnow - sản phẩm hỗ trợ da trắng hồng từ Canada

Với thành phần từ bột ngọc trai và các dưỡng chất tốt cho làn da, viên uống BoniSnow hỗ trợ làm trắng da, đem lại cho phụ nữ làn da trắng hồng, mịn màng và săn chắc.

Từ xa xưa, ngọc trai đã được công nhận là bảo vật của biển. Bột ngọc trai có mặt trong bí kíp làm đẹp của các quý bà hoàng tộc Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập… Bên cạnh dùng để bôi ngoài, bột ngọc trai cũng được cho là có tác dụng giúp dưỡng da từ bên trong khi uống đúng lượng.

Bột ngọc trai chứa nhiều axit amin như serine, alanine, phenylanine, arginine, ethionine... vitamin nhóm B và các khoáng chất như canxi, magie, kẽm, sắt, đồng, selen, silic và titan. Những acid amin này có thể hỗ trợ kích thích tế bào da sản xuất collagen, thúc đẩy quá trình sửa chữa tế bào và bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài.

Bên cạnh đó, bột ngọc trai còn chứa glutathione có tác dụng làm sáng da nhờ khả năng ức chế sản xuất hắc tố melanin (nguyên nhân gây đen da, nám da và xạm da), góp phần cải thiện cấu trúc bề mặt da, ngăn nám, tàn nhang, nếp nhăn và lão hóa.

BoniSnow anh 1

Bột ngọc trai được cho là có nhiều công dụng với sắc đẹp.

Sở hữu làn da đẹp là mơ ước của nhiều phụ nữ. Nắm bắt nhu cầu đó, các chuyên gia của Tập đoàn dược phẩm Viva Nutraceuticals đã bào chế viên uống BoniSnow với công thức gồm bột ngọc trai tự nhiên và glutathione, hỗ trợ làm trắng da và chống lão hóa.

BoniSnow anh 2

BoniSnow là sản phẩm của công nghệ bào chế hiện đại.

Bên cạnh đó, mỗi viên BoniSnow còn chứa các thành phần giúp nâng đỡ da mặt, tăng độ căng mịn cho làn da. Trong đó, collagen là cấu trúc chính của lớp hạ bì, quyết định độ khỏe khoắn, mịn và săn chắc của làn da từ sâu bên trong. Collagen trong BoniSnow có nguồn gốc từ cá an toàn và độ hấp thụ cao hơn so với collagen thông thường. Mỗi viên cũng chứa tới 5 tỷ vi sinh, giúp các tinh chất làm trắng da được hấp thu trọn vẹn hơn.

BoniSnow được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc. thuộc Viva Nutraceuticals - tập đoàn đa quốc gia, sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín. Hệ thống máy móc trong nhà máy sử dụng công nghệ microfluidizer,công nghệ siêu nano tạo ra những sản phẩm có sinh khả dụng cao, hấp thu và tác dụng tốt hơn.

Năm 2019, BoniSnow nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng". Đây là sự ghi nhận và tiếp thêm động lực để BoniSnow và Công ty Botania thực hiện mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt.

BoniSnow anh 3

BoniSnow đạt giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019".

Bên cạnh việc uống BoniSnow, chị em cũng cần lưu ý những cách chăm sóc da để có vẻ ngoài rạng rỡ như ý. Trong đó, bạn cần tăng cường chất xơ, nhiều rau xanh, hoa quả trái cây giàu vitamin và khoáng chất trong các bữa ăn hàng ngày. Việc uống đủ nước mỗi ngày cũng sẽ giúp đào thải độc tố, tăng cường dưỡng ẩm cho da.

Bạn cũng nên hạn chế tiêu thụ các loại đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh hay các loại thực phẩm đóng gói, vì chúng có chứa chất bảo quản, khiến da "xuống cấp" nhanh chóng.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên tránh để da tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời hay các nguồn nhiệt khác như lò sưởi, bếp... Tránh xa khói thuốc lá và ngủ ngon mỗi ngày cũng có vai trò quan trọng với làn da.

BoniSnow được bào chế dưới dạng viên nang cứng, một lọ BoniSnow có 30 viên và giá 400.000 đồng. Người dùng có thể uống mỗi ngày 2-4 viên, chia làm 2 lần sau ăn, trong vòng 2-4 tháng. BoniSnow được phân phối bởi Công ty TNHH TM Botania và có tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 18001044 (miễn phí) - 02437662222 - 0984464844 (8h - 12h và từ 13h30 - 18h30).

Website: sacdep.net.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm