NCB cung cấp dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công
Ngày 10/1, tại Hà Nội, NAPAS phối hợp NCB và Nam A Bank triển khai phương thức thanh toán trực tuyến bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
239 kết quả phù hợp
Ngày 10/1, tại Hà Nội, NAPAS phối hợp NCB và Nam A Bank triển khai phương thức thanh toán trực tuyến bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Sáng 10/1, Nam A Bank phối hợp Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai phương thức thanh toán trực tuyến bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Người dân có thể mua bảo hiểm bắt buộc xe máy theo hình thức online với vài thao tác đơn giản, không lo dùng bảo hiểm quá hạn.
Theo Shark Liên, quá trình chuyển đổi số của ngành bảo hiểm không phải sự thay đổi tức thời mà là chuyển biến tất yếu để phục vụ nhu cầu ngày càng tân tiến của người dùng.
Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện, Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay hướng tới thúc đẩy các hoạt động số hóa.
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Thỏa thuận hợp tác Alibaba.com giúp MSB tiếp cận doanh nghiệp xuất nhập khẩu, hỗ trợ hoạt động kinh doanh, thúc đẩy số hóa, tối ưu chi phí và tăng trải nghiệm người dùng.
Các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam sẽ được phân phối qua hệ thống của HDBank trên toàn quốc, mang thêm lựa chọn thuận tiện cho người tiêu dùng.
Hàng loạt công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc ghi nhận tốc độ tăng trưởng doanh thu quý III giảm rõ rệt so với quý trước đó.
Trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tình hình xuất nhập khẩu được đánh giá “sáng dần” về cuối năm.
Từ nay đến hết 31/1/2022, PVcomBank tặng quà tiền mặt với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho khách mở mới hoặc chi tiêu qua thẻ tín dụng Travel, Cashback, Shopping.
Theo báo cáo mới nhất của KPMG, có đến 4 công ty bảo hiểm vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Trong đó, bảo hiểm FWD dẫn đầu bảng xếp hạng này.
Góp phần vào chiến lược phát triển số của đất nước, nhiều ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả, minh bạch và thuận tiện trong dịch vụ công trực tuyến.
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” là sự kết hợp giữa bảo vệ lâu dài với đầu tư an toàn.
“Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu” của Hanwha Life Việt Nam trả chi phí điều trị y tế trên toàn cầu, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí với hơn 300 bệnh viện, phòng khám.
Cùng khiến người bệnh sốt, đau đầu, mỏi người nhưng so với Covid-19, các bệnh nhiệt đới khác như sốt xuất huyết, sốt rét, sởi vẫn có triệu chứng riêng.
Alibaba dự kiến giải ngân số tiền này vào năm 2025, hướng đến các lĩnh vực khác nhau như đổi mới công nghệ, phát triển kinh tế, việc làm chất lượng cao...
Thủ tướng Singapore cho rằng hàng nghìn tài xế và nhân viên giao hàng đang làm việc ngày đêm với thu nhập khiêm tốn. Chính phủ đang tìm cách để giải quyết khó khăn cho họ.
Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, con người quan tâm nhiều hơn đến thể chất lẫn tinh thần, đồng thời biết cách lập kế hoạch đầu tư cho sức khỏe, dự phòng rủi ro.