Cùng khai thác hiệu quả các thế mạnh dựa trên tiềm lực tài chính, công nghệ hiện đại, sản phẩm khác biệt, sự hợp tác của HDBank và FWD Việt Nam hứa hẹn nâng cao năng lực phục vụ và chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng sự phát triển của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam.
Trong giai đoạn khởi đầu, HDBank sẽ mang tới người tiêu dùng các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam, gồm: Bảo hiểm liên kết chung “FWD Đón đầu thay đổi 3.0”, bảo hiểm liên kết đơn vị “FWD bộ đôi tài sản”, bảo hiểm trực tuyến “FWD bộ 3 bảo vệ”.
Bảy sản phẩm bảo hiểm bổ trợ là “FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0”, “FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo 2.0”, “FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí nâng cao 2.0”, “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 2.0”, “FWD Care Bảo hiểm tai nạn”, “FWD Care Bảo hiểm trợ cấp nằm viện”, “FWD Care Bảo hiểm tử vong và thương tật”... cũng sẽ được phân phối qua các kênh của ngân hàng.
Với hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính, HDBank đang có độ phủ rộng khắp cả nước, được hơn 10 triệu khách hàng tin chọn và gắn bó trong nhiều năm qua. Cùng với chiến lược chuyển đổi số và lấy khách hàng là trọng tâm, HDBank đẩy mạnh làm mới và thay đổi trải nghiệm của khách hàng. Chiến lược số hóa đang đóng góp quan trọng thúc đẩy kết quả kinh doanh, góp sức nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh của ngân hàng này.
Khách hàng HDBank sẽ được tiếp cận các sản phẩm uy tín từ FWD, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ công nghệ số, giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản hơn. |
Ông Phạm Quốc Thanh - Tổng giám đốc HDBank - chia sẻ: “Tại HDBank, số hóa xuyên suốt các hành trình khách hàng và quy trình vận hành là một trong những động lực thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa chi phí. Trên phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tập trung phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm, dịch vụ số. Sự hợp tác với FWD Việt Nam được kỳ vọng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn về bảo hiểm trên nền tảng số hóa cho hàng triệu khách hàng HDBank”.
Đồng quan điểm, ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng giám đốc FWD Việt Nam - chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác của HDBank, một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Việc các sản phẩm của FWD Việt Nam chính thức được phân phối qua hệ thống HDBank là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng hoạt động, mang đến khách hàng sự bảo vệ cần thiết với những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóa, tiếp tục hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của chúng tôi tại Việt Nam".
Thông qua hợp tác này, khách hàng HDBank được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu. Điều này giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn: Chỉ mất vài phút để mua một hợp đồng bảo hiểm, hay thực hiện vài thao tác "chạm" để yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
Bên cạnh đó, khách hàng an tâm trải nghiệm cuộc sống vì FWD Việt Nam đã giảm thiểu, loại trừ các rủi ro, tổn thất, thiệt hại khi chọn bảo hiểm từ sản phẩm. Khách hàng được bảo vệ tối đa với mức phí bảo hiểm không đổi.
Bình luận